ก้าวไปอีกขั้น!! SONY ประกาศเปิดตัว “My PlayStation” New Social Features

1,413 views
Share

สัปดาห์นี้ Sony เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่กับ Social Features ที่จะเข้ามาช่วยเชื่อมต่อสื่อสารให้ชาว PS4 จากทั่วโลกได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยพวกเขาเรียกรูปแบบใหม่นี้ว่า “My PlayStation” ซึ่งทุกคนจะสามารถส่งข้อความหากันแถมอวดถ้วยรางวัลที่ตัวเองมีอยู่ได้อีกด้วย

“My PlayStation” สามารถเข้าถึงได้ทั้ง PC , tablets และ มือถือ ผ่านทาง Web Browser ซึ่งเราสามารถจัดการกับ Profile ของเราได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นแถมยังสามารถเข้าถึงข้อความที่เพื่อนๆ ของเราติดต่อมาและยังตอบรับคำขอเพื่อนได้และรวมไปถึงตรวจสอบได้ว่ามีเพื่อนคนไหนออนไลย์อยู่บ้างนั่นเอง

ผู้เล่น PS4 สามารถเข้าไปตรวจสอบและจัดการ Profile ของเองได้ที่เว็ปไซต์ คลิ๊ก!! ได้ทั้ง PC , tablets และ มือถือ โดย “My PlayStation” มีจุดประสงค์เพื่อปรับปรุงระบบการสื่อสารให้ผู้ใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถเข้าไปสมัครและลงชื่อเข้าใช้งานได้เลยทันที

อย่างไรก็ตามนี้จะเป็นการอัพเดทเบื้องต้นของ Sony เท่านั้น เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่เปิดเผยข้อมูลอะไรเพื่มเติมออกมามากนักแต่ยืนยันแล้วว่าในอนาคตจะมีรูปแบบหรือระบบใหม่ๆ เข้ามาอีกแน่นอน โดยเฉพาะการเปลี่ยนรหัส PSN นั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

“My PlayStation”

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!