Summoners War เพิ่มภารกิจใหม่แจกไอเทมเทพเพียบ เริ่มตอนนี้เล่นง่ายกว่า

2,286 views
Share

Com2uS ได้เผยถึงภารกิจใหม่ที่อัพเดทเพิ่มในเกม Summoners War ที่ทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาเกมมากขึ้น ที่สำคัญเป็นการเสริมให้เล่นเกมได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ในส่วนนี้เราทำตามคำเรียกร้องของแฟนเกม Summoners War โดยเฉพาะเลยทีเดียว

ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจที่ขั้นตอนจนครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยแต่ละขั้นตอนจะมีรางวัลพิเศษรออยู่มากมาย ระบบนี้มีส่วนช่วยผู้เล่นใหม่และระดับกลางสามารถพัฒนามอนสเตอร์และไอดีให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมที่สนุกและท้าทายของเกม Summoners War ได้มากขึ้น

โดยภารกิจใหม่นี้จะประกอบด้วย “ภารกิจผสมมอนสเตอร์” คือการรวบรวมมอนสเตอร์ที่กำหนดไว้ ไปสร้างมอนสเตอร์ตัวใหม่ และ “ภารกิจสู่จุดสูงสุด” คือเควสท์เนื้อหาการต่อสู้ในระดับความยากต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องผ่านให้สำเร็จ อย่าง ถ้ำมังกร ∙ เนโครโพลิส ∙ หอคอยสู่สวรรค์ ∙ รอยแยกปฐพี ที่จะเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมมากขึ้นเมื่อบรรลุภารกิจต่างๆ นอกจากนี้เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ จะมีของรางวัลต่างๆ มอบให้อีก ไม่ว่าจะเป็น คัมภีร์ระดับตำนาน คัมภีร์ธาตุ หินซัมม่อน และอื่นๆ อีกมากมาย

Com2uS กล่าวว่า “เราตัดสินใจอัพเดทระบบภารกิจใหม่นี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเนื้อหาระดับกลางและสูงของเกม Summoners War ได้ง่ายขึ้น” และกล่าวเพิ่มว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนาระบบและเนื้อหาใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและเพื่อความพึ่งพอใจของแฟนๆ เกม Summoners War ทั่วโลก”

ท่านผู้เล่นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภารกิจใหม่ได้ ที่หน้าเพจอย่างเป็นทางการของ Summoners War ประเทศไทย http://hyperurl.co/SWNEWMIS2018

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก