เปิดสังเวียนเดือด!! Super Smash Bros เตรียมลุยกับ Nintendo Switch ปี 2018

1,798 views
Share

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในวงการเกมต่อสู้คงไม่มีใครที่จะไม่มีพูดถึงการเปิดตัวของเกม Super Smash Bros ที่กำลังจะมาสานต่อความมันบนเครื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Nintendo Switch ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนเกมเอามากๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวออกมาเลยจนกระทั่ง Nintendo Direct 3.8.2018 ที่ผ่านมาได้เผยให้เห็นคลิปตัวอย่างแรกออกมาทำเอาถูกใจแฟนเกมกันเลยทีเดียว โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2018

Super Smash Bros เป็นอีกเกมต่อสู้สุดมันจากค่าย Nintendo ที่นำเอาตัวละครเด่นๆ ภายในค่ายร่วมต่อสู้บนสังเวียนเดียวกัน โดยถือว่าตัวเกมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยตั้งแต่สมัยเครื่อง Wii U ที่จนถึงปัจจุบันยังมีการแข่งขันอยู่ในรายการระดับโลกอย่าง EVO 2017 ที่ผ่านมานั่นเอง

อย่างไรก็ตามตัวเกมยังไม่ได้เผยรายละเอียดอะไรออกมามากนักทั้งรูปแบบการเล่นหรือตัวละครต่างๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามา แต่เราคงพอเดาได้แล้วล่ะว่ามีใครบ้างที่จะเข้าสู่การต่อสู้ครั้งนี้เพราะในตัวอย่างเราได้เห็นกันไปแล้วอย่าง Mario หรือ Link จาก The Legend of Zelda และสุดท้ายก็เป็นตัวละครหลักจาก Splatoon ที่ในสมัย Wii U ไม่มีนั่นเอง

ยังมีตัวละครอีกมากมายรอเราอยู่ซึ่งยืนเรียงแถวกันเป็นกลุ่มอยู่ด้านหลัง ซึ่งถ้าเพื่อนๆ แอบเห็นว่าเป็นใครแล้วนึกออก ก็อย่าลืมเข้ามาแบ่งปันกันบ้างนะครับ เห็นแบบนี้แล้วก็อดใจไม่ได้จริงๆ

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.nintendo.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น