เปิดสังเวียนเดือด!! Super Smash Bros เตรียมลุยกับ Nintendo Switch ปี 2018

1,792 views
Share

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในวงการเกมต่อสู้คงไม่มีใครที่จะไม่มีพูดถึงการเปิดตัวของเกม Super Smash Bros ที่กำลังจะมาสานต่อความมันบนเครื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Nintendo Switch ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนเกมเอามากๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวออกมาเลยจนกระทั่ง Nintendo Direct 3.8.2018 ที่ผ่านมาได้เผยให้เห็นคลิปตัวอย่างแรกออกมาทำเอาถูกใจแฟนเกมกันเลยทีเดียว โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2018

Super Smash Bros เป็นอีกเกมต่อสู้สุดมันจากค่าย Nintendo ที่นำเอาตัวละครเด่นๆ ภายในค่ายร่วมต่อสู้บนสังเวียนเดียวกัน โดยถือว่าตัวเกมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยตั้งแต่สมัยเครื่อง Wii U ที่จนถึงปัจจุบันยังมีการแข่งขันอยู่ในรายการระดับโลกอย่าง EVO 2017 ที่ผ่านมานั่นเอง

อย่างไรก็ตามตัวเกมยังไม่ได้เผยรายละเอียดอะไรออกมามากนักทั้งรูปแบบการเล่นหรือตัวละครต่างๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามา แต่เราคงพอเดาได้แล้วล่ะว่ามีใครบ้างที่จะเข้าสู่การต่อสู้ครั้งนี้เพราะในตัวอย่างเราได้เห็นกันไปแล้วอย่าง Mario หรือ Link จาก The Legend of Zelda และสุดท้ายก็เป็นตัวละครหลักจาก Splatoon ที่ในสมัย Wii U ไม่มีนั่นเอง

ยังมีตัวละครอีกมากมายรอเราอยู่ซึ่งยืนเรียงแถวกันเป็นกลุ่มอยู่ด้านหลัง ซึ่งถ้าเพื่อนๆ แอบเห็นว่าเป็นใครแล้วนึกออก ก็อย่าลืมเข้ามาแบ่งปันกันบ้างนะครับ เห็นแบบนี้แล้วก็อดใจไม่ได้จริงๆ

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.nintendo.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3