หมดแล้วหมดเลย!! เสื้อ RoV สุด Limited “EAT Sleep RoV” เฉพาะงาน Garena World

2,846 views
Share

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมมือถือสุดฮิตอันดับหนึ่งของไทยอย่าง Realm of Valor หรือ RoV กับของรางวัลสุดพิเศษที่ใครแล้วก็อยากได้นั่นคือ เสื้อ RoV สุด Limited “EAT Sleep RoV” ที่มีไว้ให้สำหรับผู้ชมที่เข้ามาในงาน Garena World ณ BITEC Bangna (ฮอลล์ 98-100) วันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. 2561 งานนี้ของมีจำนวนจำกัดใครมาก่อนได้ก่อนของหมดไม่รู้ด้วยนะครับ

สำหรับงาน Garena World 2018 นั้นเปลี่ยนชื่อมาจาก Garena Star League ซึ่งจัดงานมาแล้วกว่า 6 ปี และในปีนี้จะพิเศษกว่าเดิมเมื่อผู้จัดใจดีเหมาฮอลล์มาจัดงานถึง 3 ฮอลล์เลยทีเดียว โดยในส่วนของเวที RoV นั้นถือว่าใหญ่สุดๆ ซึ่งหลังจากปีที่แล้วมีการแข่งขันชิมแชปม์ไปก็ทำให้ผู้คนทั่วประเทศให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พอมาถึงปีนี้ทางผู้จัดเองก็เตรียมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นไว้รอเป็นที่เรียบร้อยแถมเงินรางวัลรวมทั้งหมดภายในงานปีนี้มีมากถึง 17 ล้านบาท บอกเลยว่าใครพลาดไปจะมาแอบเสียใจทีหลังไม่ได้นะครับ

ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าใครที่มาชมงานนี้ต้องได้รับไอเทมพิเศษติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกม RoV ที่ได้ข่าวว่านอกจากเสื้อสุดพิเศษนี้ยังมีของรางวัลรอเราอยู่อีกเพียงไม่แพ้กัน แนะนำให้รีบมางานกันตั้งแต่เช้สเลยจะดีกว่าเพราะอาจจะต้องเจอกับแถวคิวที่ยาวมากๆ เลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025