หมดแล้วหมดเลย!! เสื้อ RoV สุด Limited “EAT Sleep RoV” เฉพาะงาน Garena World

2,828 views
Share

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมมือถือสุดฮิตอันดับหนึ่งของไทยอย่าง Realm of Valor หรือ RoV กับของรางวัลสุดพิเศษที่ใครแล้วก็อยากได้นั่นคือ เสื้อ RoV สุด Limited “EAT Sleep RoV” ที่มีไว้ให้สำหรับผู้ชมที่เข้ามาในงาน Garena World ณ BITEC Bangna (ฮอลล์ 98-100) วันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. 2561 งานนี้ของมีจำนวนจำกัดใครมาก่อนได้ก่อนของหมดไม่รู้ด้วยนะครับ

สำหรับงาน Garena World 2018 นั้นเปลี่ยนชื่อมาจาก Garena Star League ซึ่งจัดงานมาแล้วกว่า 6 ปี และในปีนี้จะพิเศษกว่าเดิมเมื่อผู้จัดใจดีเหมาฮอลล์มาจัดงานถึง 3 ฮอลล์เลยทีเดียว โดยในส่วนของเวที RoV นั้นถือว่าใหญ่สุดๆ ซึ่งหลังจากปีที่แล้วมีการแข่งขันชิมแชปม์ไปก็ทำให้ผู้คนทั่วประเทศให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พอมาถึงปีนี้ทางผู้จัดเองก็เตรียมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นไว้รอเป็นที่เรียบร้อยแถมเงินรางวัลรวมทั้งหมดภายในงานปีนี้มีมากถึง 17 ล้านบาท บอกเลยว่าใครพลาดไปจะมาแอบเสียใจทีหลังไม่ได้นะครับ

ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าใครที่มาชมงานนี้ต้องได้รับไอเทมพิเศษติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกม RoV ที่ได้ข่าวว่านอกจากเสื้อสุดพิเศษนี้ยังมีของรางวัลรอเราอยู่อีกเพียงไม่แพ้กัน แนะนำให้รีบมางานกันตั้งแต่เช้สเลยจะดีกว่าเพราะอาจจะต้องเจอกับแถวคิวที่ยาวมากๆ เลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3