Sword Art Online: Integral Factor เกมมือถือใหม่จากผู้ให้บริการ BANDAI NAMCO

6,201 views
Share

เปิดตัวให้เล่นกันไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา กับเกมมือถือ Sword Art Online: Integral Factor กับผู้ให้บริการบริษัท BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ดาวน์โหลดเล่นกันได้ทั้งระบบ Android และ iOS

โดยตัวเกมเปิดให้บริการเป็นภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และภาษาเกาหลี ซึ่งตัวเซิร์ฟเวอร์เป็นแบบ World มีให้เลือก 3 ประเทศ คือ จีน, อังกฤษ และเกาหลี ส่วนตัวเกมใช้พื้นที่ 540 MB แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น แต่ในเกมเสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่นนะ

ดาวน์โหลดลิ้งค์เกมได้ที่ด้านล่าง
iOS : https://goo.gl/Q82F5X
android : https://goo.gl/fUyu5y
APK : https://goo.gl/R7KU2k

พูดถึงตัวเกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากอนิเมะ Sword Art Online ที่ถือว่าเป็นภาคใหม่ Integral Factor นำเสนอการเล่นออกมาในรูปแบบ MMO ผสม Action แถมภาพกราฟฟิกก็ทำออกมาสวยเก็บรายละเอียดค่อนข้างดีเลย ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, มอนสเตอร์, NPC หรือแม้กระทั้งฉากต่างๆ ที่นำมาจากฉบับอนิเมะร่วมถึงเรื่องราวเกือบทั้งหมดในการตูนในเหตุการณ์สำคัญๆ ต่างๆ มีบทสนทนาให้อารมณ์เหมือนเราเป็นผู้เล่นในโลก Sword Art Online อย่างเต็มตัว

รูปแบบการเล่น : เกมนี้เป็นการบังคับแบบ D-pad การบังคับคอนโทลมือซ้าย และกดสกิลหรือปุ่มอื่นๆ ที่มือขวา จจุดเด่นของเกมนี้คือ การ Switch กับคู่หูหรือเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยทำกันคอมโบดาเมจร่วมกันอย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าถอดแบบมาจากอนิเมะเลยก็ว่าได้นะ แถมยังมีบทสนทนาในการเลือกตอบคำถามกับตัวละครต่างๆ ภายในเกมให้เราได้มีส่วนร่วมกับบทบาทมายิ่งขึ้น

แน่นอนว่าเกมนี้มีความเหมือนกับเกม MMO ทั่วไป ที่มีเรื่องการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่, การคราฟไอเทม และระบบฟังก์ชั่นอื่นๆ มากมายที่จะเปิดให้เล่นตามเงื่อนไขของเลเวล จากที่เล่นบอกเลยว่าเกมนี้เก็บรายละเอียดจากอนิเมะมาได้ครบเครื่องเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลัก หรือลายเส้น ฉากต่างๆ ซาวด์เพลงประกอบ ที่ให้อารมณ์ในการเล่นเสมือนเรากลับไปดูอนิเมะอีกครั้งเลยก็ว่าได้นะ หากใครสนใจก็ลองดาวน์โหลดกันมาเล่นได้ทั้งระบบ android และ ios หรือติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ Website : https://sao-if-en.bn-ent.net/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้