ซุปเปอร์ฮีโร่ออกลุย!! LEGO เปิดตัวเกม Incredibles เตรียมวางจำหน่ายพร้อมวันฉายทั่วโลก

1,477 views
Share

เรียกได้ว่าภาพยนตร์นั้นยังไม่เข้าฉายสู่สายตาผู้คนทั่วโลกกันเลยทางค่ายเกมชื่อดังเจ้าของตัวต่ออันดับ 1 ของโลกอย่าง LEGO ก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุดที่นำเรื่องราวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในครอบครัว Incredibles มาทำเป็นเกม เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ซึ่งเป็นวันเดียวกับการเข้าฉาย  Incredibles 2 นั่นเอง

สำหรับเนื้อเรื่องในตัวเกมจะดำเนินรอยตามเนื้องเรื่องหลักของภาพยนตร์ Incredibles 1-2 ซึ่งครอบครัวปเปอร์ฮีโร่จะได้ร่วมมือกันต่อสู้กับเหล่าร้ายพร้อมแก้ไขปริศนาต่างๆ ในรูปแบบตัวต่อ LEGO ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าพวกเขานั้นมีลิขสิทธิ์การ์ตูนหลายค่ายเอามากๆ ก็ไม่แปลกที่จะถูกนำมาทำเป็นเกมอยู่หลายเรื่อง โดยครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับทางค่าย LEGO ที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างขากทุนในส่วนของตัวต่อ LEGO ที่ถูกนำไปลอกเลียนแบบเยอะจนทำให้เกือบจะยุติทีมสร้างเกมเลยทีเดียว

ใครที่เป็นแฟนเกม LEGO ก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแน่นอน ซึ่งรูปแบบการเล่นก็จะยังอยู่คงเดิมด้วยความสนุกแบบครอบครัวให้เพื่อนๆ ได้ช่วยกันแก้ไขปริศนาหาทางออกไปกับคู่หูของคุณ เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าเกมนี้เล่นคนเดียวไม่สนุกอาจจะต้องแย่งตัวละครเล่นหรือไม่ก็ดึงจอกันนั้นเอง เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 15 มิถุนายน 2018

ติดตามข้อมูลได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้