Destiny 2 Forsaken เผยรายละเอียดอัพเดทสุดยิ่งใหญ่ พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้

3,940 views
Share

หลังจากที่มีแง้มๆ ออกมาวันก่อนเกี่ยวภาคเสริมใหม่ของเกม Destiny 2 จากค่าย Bungie ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปให้แฟนๆ ได้ชมการเปิดตัวกันไปแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว ซึ่งภาคเสริมใหม่นี้ก็คือ Destiny 2:Forsaken ถือเป็นการอัพเดทในช่วง Year 2 ของเกมนี้และจะเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปเล่นกันในวันที่ 4 กันยายน 2018

สำหรับ Destiny 2:Forsaken เป็นการอัพเดทครั้งใหญ่มากๆ และถือเป็นการพลิกโฉมของตัวเกมอีกครั้งเพื่อหวังเรียกศรัทธาจากแฟนๆ โดยจะมีการอัพเดททั้งเรื่องของอาวุธใหม่อย่างธนูสุดไฮเทค พวกชุด Gear และอาวุธใหม่ๆ ของแต่ละคลาส, เนื้อเรื่องใหม่ ศัตรูกลุ่มใหม่และโหดถึงใจแน่นอน รวมไปถึงพวก Strikes กับ Raid ใหม่ด้วย ส่วนบรรดาสกิลก็จะมี Super abilities สุดอลังการมาให้เราได้ใช้พลังใหม่กันด้วย ในส่วนของแผนที่นั้นจะมีเพิ่มโซนใหม่ Tangled Shore พร้อมกับโหมด Gambit เป็น PVEPVP ผสมกันด้วย

อย่างไรก็ตาม Destiny 2:Forsaken คือการอัพเดทใน Year 2 ซึ่งทาง Bungie เลยทำออกมาขายชนิดที่ว่าเหมือนขายเกมใหม่เลยทีเดียว เพราะเล่นแยกขาย 3 แบบ แถมราคาค่อนข่างโหดเลยครับ โดยแบ่งเป็นดังนี้

Standard Edition 39.99 usd

Forsaken + Annual Pass Bundle 69.99 usd

Digital Deluxe Edition ราคา 79.99 usd

แต่ละแบบก็จะแยกของแถมกันออกไป Digital Deluxe Edition แพงสุดจะได้รับเนื้อหาคอนเทนท์เสริมแบบพรีเมี่ยม พร้อมกับ Annual Pass และ The Awoken Legend Set ส่วนสำหรับ Forsaken + Annual Pass Bundle จะเป็นแค่ตัว Forsaken กับ Annual Pass และ Standard Edition จะเป็นแค่ตัวภาคเสริมอย่างเดียว หากใครสนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดกับสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้ที่ https://us.shop.battle.net/en-us/product/destiny2-forsaken

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้