E3 2018 : Devil May Cry 5 แอ็คชั่นหรือแอคเท่ แบบนี้แหละที่ทุกคนรอคอย

4,179 views
Share

ใครจะไปรู้ว่านี้คือผลงานภายใต้แนวคิดของทีมผู้สร้าง Resident Evil 4 ตามใบสั่งของทางค่ายที่ต้องการให้ตัวเกมออกมาดูแอ็คชั่นน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมกับมุมกล้องเท่ๆ และพระเอกมาดกวนๆ แต่พอทำเกมออกจริงๆ แล้วทำให้โปรดิวเซอร์จาก Capcom บอกว่าพวกแกเอาไปทำเกมใหม่กันเลยดีกว่า ซึ่งสุดท้ายมันก็ได้ชื่อเกมใหม่ว่า Devil May Cry นั่นเอง

โดยล่าสุดในงาน E3 2018 ก็ได้มีการเปิดตัวภาคใหม่ล่าสุดที่ทุกคนต่างรอคอยกันจริงๆ กับ Devil May Cry 5 ที่งานนี้ตัวเองเรายังคงความเท่ไม่มีเปลี่ยนแถมมาในรูปแบบหนุ่มผมสั้นหน้ากวนที่มาพร้อมกับสาวสวยอันเป็นที่รักเตรียมลุยปัศาจได้แล้วทุกที่ซึ่งเราสามารถชมตัวอย่างด้านล่างนี้ได้เลย

Devil May Cry 5 เปิดตัวครั้งแรกในงานช E3 2018 ช่วงของ Microsoft’s Press Conference ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเกมเป็นอย่างดี โดยซีรีส์เกมนี้อยู่ภายใต้การพัฒนาของค่าย Capcom ซึ่งในตัวอย่างเราก็ได้เห็นกันไปแล้วว่าตัวละครหลักในถาคนี้ยังเป็น Nero เพิ่มเติมคือดูหล่อและเท่กว่าเดิมเป็นตัวเอกจาก Devil May Cry 4 ซึ่งยังคงใช้อาวุธคู่ใจ Red Queen ดาบจากภาคเก่าเช่นเคย

คาดการว่าตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 บน Xbox One, PS4 และ PC โดย Director ผู้สร้างเกมอย่าง Hideaki Itsuno ยังได้ปรากฏในงาน E3 2018 ครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งบอกว่า “นี้คือเกมแอ็คชั้นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบ”

ติดตามข้อมูลได้ที่

Devil May Cry

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3