[RoV] รวมทีมซุปเปอร์สตาร์สกินใหม่ Man of the Match

3,613 views
Share

ตอบรับกระแสฟุตบอลโลกกันสักหน่อยสำหรับเกมมือถือสุดฮิตอย่าง RoV ที่ล่าสุดได้เปิดตัวสกินใหม่ภายใต้ธีม Man of the Match กับ 5 ฮีโร่สุดฮิตที่จะได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกของเกมในครั้งนี้ บอกได้เลยว่างานนี้แต่ละตัวที่ออกแบบนี้ดูเท่และเข้ากับการแข่งขันเป็นอย่างมาก โดยจะมีใครน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย

1.Valhein

ตัวละครสุดฮิตของเราได้นักครั้งได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนทีมสีแดง แถมยังได้หมายเลข 7 ที่แสดงถึงผู้นำและหัวหน้าทีมอีกด้วย บอกเลยว่าเท่สุดๆ โดยเฉพาะปืนที่พกมาบอกเลยว่าหาตัวจับยาก

2.Max

น้องเล็กของเราดูเหมือนจะได้รับคัดเลือกให้อยู่ในตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจากที่มีหมือเหล็กอันใหญ่โต น่าจะปกป้องการทำประตูของฝ่ายตรงข้ามได้ดีเลยทีเดียว เเต่อย่าลืมนะว่าเราต้องรักษาประตูอย่าไปพุ่งหาใครเอาละ

3.Tulen

ดูเหมือนพอหนุ่มสุดหล่อที่สุดในเกมจะเป็นแฟนทีมผรั่งเศษนะจากตราที่หัวไหล่ งานนี้บอกเลยว่าแฟนสายเมทเป็นต้องละลายกันอีกครั้ง แล้วก็เป้นฮีโร่ที่มีสกินเยอะจริงๆ

4.Murad

หนุ่มแขกจากแผนดินทะเลทราย งานนี้ดูเหมือนว่าเขาจะเลือกเข้าทีมฟ้าขาวอาเจนตินา ซึ่งก็เหมาะกับความรวกเร็วที่เขามาที่จะพุ่งไปเอาลูกบอลส่งเข้าประตูได้อย่างง่ายดาย

5.Xeniel

พ่อหนุ่มจอมวาร์ปสายสนับสนุนกที่งานนี้จะมาเป็นผู้รักษาประตูคู่ปรับกับน้องเล็ก MAX ซึ่งเราต้องมาดูกันว่าใครกันเหนียวกว่ากัน แต่ดูจากพลังแล้วแล้ว Xeniel เหมือนจะมีอะไรบางอย่างเก็บซ้อนไว้อยู่ต้องลองติดตาม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น