[RoV] รวมทีมซุปเปอร์สตาร์สกินใหม่ Man of the Match

3,603 views
Share

ตอบรับกระแสฟุตบอลโลกกันสักหน่อยสำหรับเกมมือถือสุดฮิตอย่าง RoV ที่ล่าสุดได้เปิดตัวสกินใหม่ภายใต้ธีม Man of the Match กับ 5 ฮีโร่สุดฮิตที่จะได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกของเกมในครั้งนี้ บอกได้เลยว่างานนี้แต่ละตัวที่ออกแบบนี้ดูเท่และเข้ากับการแข่งขันเป็นอย่างมาก โดยจะมีใครน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย

1.Valhein

ตัวละครสุดฮิตของเราได้นักครั้งได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนทีมสีแดง แถมยังได้หมายเลข 7 ที่แสดงถึงผู้นำและหัวหน้าทีมอีกด้วย บอกเลยว่าเท่สุดๆ โดยเฉพาะปืนที่พกมาบอกเลยว่าหาตัวจับยาก

2.Max

น้องเล็กของเราดูเหมือนจะได้รับคัดเลือกให้อยู่ในตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจากที่มีหมือเหล็กอันใหญ่โต น่าจะปกป้องการทำประตูของฝ่ายตรงข้ามได้ดีเลยทีเดียว เเต่อย่าลืมนะว่าเราต้องรักษาประตูอย่าไปพุ่งหาใครเอาละ

3.Tulen

ดูเหมือนพอหนุ่มสุดหล่อที่สุดในเกมจะเป็นแฟนทีมผรั่งเศษนะจากตราที่หัวไหล่ งานนี้บอกเลยว่าแฟนสายเมทเป็นต้องละลายกันอีกครั้ง แล้วก็เป้นฮีโร่ที่มีสกินเยอะจริงๆ

4.Murad

หนุ่มแขกจากแผนดินทะเลทราย งานนี้ดูเหมือนว่าเขาจะเลือกเข้าทีมฟ้าขาวอาเจนตินา ซึ่งก็เหมาะกับความรวกเร็วที่เขามาที่จะพุ่งไปเอาลูกบอลส่งเข้าประตูได้อย่างง่ายดาย

5.Xeniel

พ่อหนุ่มจอมวาร์ปสายสนับสนุนกที่งานนี้จะมาเป็นผู้รักษาประตูคู่ปรับกับน้องเล็ก MAX ซึ่งเราต้องมาดูกันว่าใครกันเหนียวกว่ากัน แต่ดูจากพลังแล้วแล้ว Xeniel เหมือนจะมีอะไรบางอย่างเก็บซ้อนไว้อยู่ต้องลองติดตาม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024