ระเบิดความมันส์กับ AU2 Mobile สานต่อความสนุกจากภาคที่แล้ว

3,327 views
Share


กลับมาในครั้งนี้ยังคงความคลาสสิคในระบบเต้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยระบบการเต้นใหม่ๆ กับเกมเต้นที่ถูกยกให้เป็นอันดับ 1 อย่าง AU2 Mobile ซึ่งจะเปิดให้บริการในไทยโดยค่าย DC Perfect โดยเตรียมตัวที่จะเปิดให้บริการในแบบ CBT ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับเกม AU2 Mobile นั้นจะเป็นเกมแนว Music Game, Rhythm Game ที่จะให้ผู้เล่นกดปุ่มทิศทางไปตามจังหวะของเพลง และมีระบบเกมที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

1. [โหมดการเล่น] สามารถเลือกโหมดการเล่นได้ทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ Beat Mode, Bubble Mode และ Dynamic Mode ซึ่งในแต่ละโหมดนั้น วิธีการเล่นก็จะแตกต่างกันออกไปเช่นกัน

และนอกจากนั้นยังมีโหมดที่ผู้เล่นสามารถเต้นแข่งกับบอสประจำราศีได้ ซึ่งหากชนะบอสประจำราศี จะได้รับไอเทมประจำราศีนั้นๆ เพื่อนำไปสร้างชุดสวมใส่ได้


2. [ระบบแต่งงาน] ผู้เล่นสามารถแต่งงานได้ หากผู้เล่นมีคู่แต่งงาน ซึ่งจะต้องทำการซื้อแหวนก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่พิธีแต่งงานได้

3. [ชุดแฟชั่น] ชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงเครื่องประดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมมากกว่าร้อยชนิด มากันอย่างจัดเต็ม เรียกได้ว่าถูกใจสายแฟชั่นกันแน่นอน และอีกทั้งยังมีปีกและยานพาหนะอีกด้วย


4. [ภูตสัตว์เลี้ยง] สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ซึ่งแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เช่น สามารถขี่ได้, รวมร่างกับตัวละครเป็นออร่ารอบๆ ตัว, รวมร่างเป็นชุดได้ และแปลงร่างตัวละครเป็นภูตได้ และนอกจากนั้นยังสามารถรับทองและค่าประสบการณ์จากภูตสัตว์เลี้ยงได้


นอกจากระบบต่างๆ ที่พูดขึ้นมานี้ ยังมีระบบเด่นๆ และน่าสนใจอยู่อีกหลายระบบเลยทีเดียว สำหรับเกม AU2 Mobile นี้ จะเปิดช่วง PreRegister ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ผู้เล่นสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย เพื่อจะมีสิทธิ์ได้รับไอเทมพิเศษๆ ในช่วงเปิดเกม หากว่าเกมเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยเมื่อไหร่ เราจะหาข้อมูลมาเพิ่มให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน


ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารเกม AU2 Mobile ได้ที่ช่องทาง Facebook
Facebook >> AU2 Mobile
PreRegister >> http://event.dcp.co.th/Event/Au2_preRegister/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น