ระเบิดความมันส์กับ AU2 Mobile สานต่อความสนุกจากภาคที่แล้ว

3,314 views
Share


กลับมาในครั้งนี้ยังคงความคลาสสิคในระบบเต้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยระบบการเต้นใหม่ๆ กับเกมเต้นที่ถูกยกให้เป็นอันดับ 1 อย่าง AU2 Mobile ซึ่งจะเปิดให้บริการในไทยโดยค่าย DC Perfect โดยเตรียมตัวที่จะเปิดให้บริการในแบบ CBT ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับเกม AU2 Mobile นั้นจะเป็นเกมแนว Music Game, Rhythm Game ที่จะให้ผู้เล่นกดปุ่มทิศทางไปตามจังหวะของเพลง และมีระบบเกมที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

1. [โหมดการเล่น] สามารถเลือกโหมดการเล่นได้ทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ Beat Mode, Bubble Mode และ Dynamic Mode ซึ่งในแต่ละโหมดนั้น วิธีการเล่นก็จะแตกต่างกันออกไปเช่นกัน

และนอกจากนั้นยังมีโหมดที่ผู้เล่นสามารถเต้นแข่งกับบอสประจำราศีได้ ซึ่งหากชนะบอสประจำราศี จะได้รับไอเทมประจำราศีนั้นๆ เพื่อนำไปสร้างชุดสวมใส่ได้


2. [ระบบแต่งงาน] ผู้เล่นสามารถแต่งงานได้ หากผู้เล่นมีคู่แต่งงาน ซึ่งจะต้องทำการซื้อแหวนก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่พิธีแต่งงานได้

3. [ชุดแฟชั่น] ชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงเครื่องประดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมมากกว่าร้อยชนิด มากันอย่างจัดเต็ม เรียกได้ว่าถูกใจสายแฟชั่นกันแน่นอน และอีกทั้งยังมีปีกและยานพาหนะอีกด้วย


4. [ภูตสัตว์เลี้ยง] สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ซึ่งแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เช่น สามารถขี่ได้, รวมร่างกับตัวละครเป็นออร่ารอบๆ ตัว, รวมร่างเป็นชุดได้ และแปลงร่างตัวละครเป็นภูตได้ และนอกจากนั้นยังสามารถรับทองและค่าประสบการณ์จากภูตสัตว์เลี้ยงได้


นอกจากระบบต่างๆ ที่พูดขึ้นมานี้ ยังมีระบบเด่นๆ และน่าสนใจอยู่อีกหลายระบบเลยทีเดียว สำหรับเกม AU2 Mobile นี้ จะเปิดช่วง PreRegister ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ผู้เล่นสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย เพื่อจะมีสิทธิ์ได้รับไอเทมพิเศษๆ ในช่วงเปิดเกม หากว่าเกมเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยเมื่อไหร่ เราจะหาข้อมูลมาเพิ่มให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน


ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารเกม AU2 Mobile ได้ที่ช่องทาง Facebook
Facebook >> AU2 Mobile
PreRegister >> http://event.dcp.co.th/Event/Au2_preRegister/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024