Pocket MapleStory SEA ตะลุยดันเจี้ยนสุดมันส์ไปกับเหล่าผองเพื่อน

2,448 views
Share

1561616

เมื่อไม่นานมานี้ Pocket MapleStory SEA ได้มีการเปิดระบบใหม่ขึ้นนั่นก็คือ ระบบดันเจี้ยน นั่นเอง ขอบอกก่อนเลยว่าระบบดันเจี้ยนนี้ไม่ใช่ดันเจี้ยนที่อยู่ในกิลด์นะ ซึ่งหมายความว่าเรานั้นจะสามารถเข้าดันเจี้ยนนี้กับผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ใช่ในกิลด์ของเราได้ ดันเจี้ยนที่ว่าจะเป็นยังไง เรามาดูกันเลย !!

01

03

05

09

10

ระบบดันเจี้่ยนปกติ
สามารถเลือกดันเจี้ยนได้จาก Maple World ซึ่งดันเจี้ยนแต่ละที่จะมีการกำหนดเลเวลในการเข้าดันเจี้ยน และดันเจี้ยนจะมีตั้งแต่ 1 ดันเจี้ยนขึ้นไป สามารถเลือกได้ว่าจะเข้าดันเจี้ยนไหน และสิ่งที่จำเป็นต้องมีคือ Dimensional Mirror และ Advanced Dimensional Mirror เพราะจะใช้ในการเข้าดันเจี้ยน เมื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนจะมาที่ Lobby เพื่อค้นหาเพื่อนที่ต้องการจะเข้าดันเจี้ยนเดียวกันกับเรา หรือสามารถเชิญเพื่อนที่อยู่ในเฟรนด์ลิสท์เพื่อมาร่วมปาร์ตี้ลงดันเจี้ยนกับเราได้อีกด้วย โดยใน Lobby นี้ เราสามารถพูดคุย ซื้อของที่ร้านค้า หรือ Candy Shop และติดตั้งสกิลต่างๆ ก่อนลงดันเจี้ยนได้ ซึ่งก็คล้ายๆ กับดันเจี้ยนในกิลด์

04

ระบบดันเจี้ยนพิเศษ
แยกออกมาเป็น 3 แบบคือ Time Dungeon (ดันเจี้ยนเปิดตามเวลาที่กำหนด 3 ครั้งต่อวัน), Sudden Dungeon (ดันเจี้ยนพิเศษที่สุ่มเวลาเปิด), Event Dungeon (ดันเจี้ยนที่เปิดในกิจกรรมเท่านั้น) โดยจะมีรายชื่อดันเจี้ยนที่สามารถเข้าได้ด้านขวา และมีการกำหนดเลเวลขั้นต่ำที่สามารถเข้าได้ และมีระดับความง่าย – ยาก สำหรับการเข้า Lobby ก็เหมือนกับการเข้าดันเจี้ยนปกติ

น่าสนุกใช่มั้ยล่ะ เห็นอย่างนี้แล้ว อย่าลืม! ชวนเพื่อนตั้งปาร์ตี้ไปลงดันเจี้ยนกันนะ โดยเฉพาะดันเจี้ยนพิเศษนี่ต้องนัดกันดีๆ เลยเพราะจะมีการเปิดตามเวลา หรือถ้าไม่จริงจังกับดันเจี้ยนพิเศษ ก็บุกตะลุยดันเจี้ยนปกติก็สนุกไม่แพ้กันเลยทีเดียว แล้วเจอกันใน Pocket MapleStory SEA

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม Pocket MapleStory SEA ได้ที่ :

**เรียนรู้ก่อนเริ่มผจญภัยใน Pocket MapleStory SEA**

**Pocket MapleStory SEA กับระบบเควสท์ง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้**

**Pocket MapleStory SEA เปิดแผนที่ผจญภัยและระบบกิลด์**

**Pocket MapleStory SEA พบกับหนทางเทพด้วยการอัพเกรดอุปกรณ์**

**Pocket MapleStory SEA กับอาชีพรองทั้งสี่**

Facebook Fanpage : Playpark Pocket MapleStory

Website : pocketmaplestory.playpark.com

Donwload : Play Store / App Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024