Pocket Maple SEA กับ NPC ที่ขาดไม่ได้ใน Maple World

4,867 views
Share

cover

เมื่อเริ่มเล่นเกม Pocket Maple SEA ก็จะเริ่มเนื้อเรื่องหลักในเมืองของแต่ละเผ่า แต่ละอาชีพที่เลือก และแน่นอนว่าเมืองนั้นจะต้องมี NPC อยู่ ซึ่งมีทั้ง NPC ที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก และ NPC ที่คอยช่วยเหลือทำให้เราเล่นเกมได้สะดวกมากขึ้น ซึ่ง NPC ที่คอยอำนวยความสะดวกให้เราจะประจำอยู่ทุกเมืองที่เราไป เรามาดูกันว่า NPC นั้นมีใครบ้าง และคอยช่วยเหลือเราในเรื่องอะไร

01

02

03

Storage – คลังเก็บไอเทมของเรา ซึ่งสามารถฝากไอเทมไว้ที่นี่ได้โดยคลังจะแยกออกเป็น เก็บอุปกรณ์ และ เก็บไอเทม ซึ่งมีจำนวนช่องเก็บของจำกัดอยู่ แต่สามารถขยายช่องเก็บไอเทมได้โดยใช้แคนดี้ในการขยายช่องเก็บไอเทม

13

18

Item Capsule – ตู้สุ่มกาชาปองซึ่งเราสามารถสุ่มกาชาปองได้โดยใช้ตั๋วกาชาปอง, Meso,Candy ในการสุ่มกาชาปองได้ โดยกาชาปองจะมีตั้งแต่ Common ไปจนถึง Super Premium และไอเทมที่สุ่มคือ อาวุธ, เกราะ, เครื่องประดับ

04

05

Candy Shop – ร้านค้าที่ขายสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ ซึ่งต้อง Candy ในการซื้อสินค้านั้นๆ ซึ่งมีทั้งสินค้าอัพเกรดอุปกรณ์ สินค้าแฟชั่น สัตว์เลี้ยง และสินค้าพรีเมี่ยมที่น่าสนใจอีกหลายๆ อย่างให้เลือกได้ตามต้องการ

06

10

11

12

Big Headward – ร้านเสริมสวย ที่ต้องมีตั๋วที่ใช้ในการเปลี่ยนทรงผม หรือตั๋วที่ใช้ในการเปลี่ยนหน้าตาตัวละคร หรือถ้าหากไม่มีตั๋วก็สามารถซื้อได้ในราคา 500 Candy แค่นี้ก็จะได้ทรงผมใหม่และหน้าตาตัวละครที่ใหม่แล้ว

07

08

09

Consumables Merchant – ร้านขายไอเทมวาร์ปกลับเมืองและไอเทมประเภทยาต่างๆ ซึ่งเราสามารถขายไอเทมประเภทเดียวกันที่เรามีได้อีกด้วย

14

16

17

Equipment Merchant – ร้านขายอุปกรณ์สวมใส่ อาวุธ และเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งเลเวลของอุปกรณ์สวมใส่นั้นจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามเมืองที่ได้ตะลุยไปถึง ซึ่งเราสามารถขายอุปกรณ์สวมใส่ที่ไม่ใช้แล้วได้ที่นี่อีกด้วย

15

19

Crafting Merchant – สำหรับใครที่สนใจอยากเปลี่ยนอาชีพรองมีทั้งหมด 4 อาพชีพ การผสมไอเทม คราฟไอเทม ก็สามารถมาหา NPC คนนี้ได้ทุกเมือง ทุกเวลาเลยจ้า

ทีนี้ก็รู้แล้วว่า NPC คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้เราแล้ว ถ้าหากอยากทำอะไรก็ลองไปหา NPC ที่ว่ามาได้เลย NPC ทั้งหมดนี้รออยู่ประจำทุกเมืองเลยจ้า แน่นอนว่า NPC มีความจำเป็นอย่างมากและขาดไม่ได้ ถ้าหากขาดไปนี่ก็คงจะลำบากมากๆ เลยทีเดียว แล้วเจอกันใน Pocket Maple SEA

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม Pocket MapleStory SEA ได้ที่ :

**เรียนรู้ก่อนเริ่มผจญภัยใน Pocket MapleStory SEA**

**Pocket MapleStory SEA กับระบบเควสท์ง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้**

**Pocket MapleStory SEA เปิดแผนที่ผจญภัยและระบบกิลด์**

**Pocket MapleStory SEA พบกับหนทางเทพด้วยการอัพเกรดอุปกรณ์**

**Pocket MapleStory SEA กับอาชีพรองทั้งสี่**

**Pocket MapleStory SEA ตะลุยดันเจี้ยนสุดมันส์ไปกับเหล่าผองเพื่อน**

Facebook Fanpage : Playpark Pocket MapleStory

Website : pocketmaplestory.playpark.com

Donwload : Play Store / App Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024