Pocket MapleStory SEA ตะลุยดันเจี้ยนกิลด์ ใครไม่มีกิลด์บอกเลยว่าอด!

2,381 views
Share

15155

ที่ครั้งก่อนๆ เคยเกริ่นไว้เกี่ยวเรื่องดันเจี้ยนที่อยู่ในกิลด์ สำหรับครั้งนี้ เราก็จะขอพาทัวร์เกี่ยวกับดันเจี้ยนที่มีอยู่ในกิลด์ ว่ามีดันเจี้ยนอะไรบ้าง และแต่ละดันเจี้ยนนั้น แตกต่างกันอย่างไร

01

ดันเจี้ยนภายในกิลด์มีด้วยกันทั้งหมด 4 ดันเจี้ยน คือ

Trainess’ Guild Fortress ต้องใช้ Dimensional Mirror จำนวน 1 ชิ้น ในการเข้าดันเจี้ยนนี้ จำกัดเลเวลการเข้าตั้งแต่ 1 เลเวลขึ้นไป เป็นดันเจี้ยนสำหรับให้สมาชิกกิลด์ฝึกฝน ดันเจี้ยนที่มีสิ่งที่มีชีวิตที่มีความพิเศษกำลังบุกยึดมิติที่แตกแยกนี้ ซึ่งสมาชิกกิลด์ทุกเลเวลสามารถเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ เมื่อเข้ามาภายใน Lobby จะปรากฏภาพบอสที่เราต้องสู้ออกมาด้วย

02

05

Guild Fortress of Honor ต้องใช้ Dimensional Mirror จำนวน 1 ชิ้น ในการเข้าดันเจี้ยนนี้ จำกัดเลเวลการเข้าตั้งแต่ 1 เลเวลขึ้นไป เป็นดันเจี้ยนสำหรับเก็บรวบรวม Mark of Honor ดันเจี้ยนนี้เป็นหอคอยที่สร้างไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์ ซึ่งจะเก็บไว้ภายในกิลด์เพื่อเป็นเกียรติของกิลด์ เมื่อเข้าดันเจี้ยนนี้จะสามารถเก็บสะสม Mark of Honor ได้ สมาชิกกิลด์ทุกเลเวลสามารถเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ ซึ่งเมื่อเข้ามาภายใน Lobby จะปรากฏภาพบอสที่เราต้องสู้ออกมาด้วย

03

06

Guild Treasury ต้องใช้ Dimensional Mirror จำนวน 1 ชิ้น ในการเข้าดันเจี้ยนนี้ จำกัดเลเวลการเข้าตั้งแต่ 1 เลเวลขึ้นไป ดันเจี้ยนท้าทายรับไอเทมหายาก ดันเจี้ยนนี้จะเป็นแหล่งรวมสมบัติโบราณ ซึ่งสมาชิกกิลด์ทุกเลเวลสามารถบุกเข้ามาล่าสมบัติในดันเจี้ยนนี้ได้เลย ซึ่งเมื่อเข้ามาภายใน Lobby จะปรากฏภาพบอสที่เราต้องสู้ออกมาด้วย

04

07

Secret Chamber of the Fortress ดันเจี้ยนที่ซ่อนโบนัสสุดพิเศษ ซึ่งมีการกำหนดเลเวลของกิลด์ ถ้าหากกิลดืมีเลเวลต่ำ จะไม่สามารถเข้าดันเจี้ยนนี้ได้

จะเห็นได้ว่าดันเจี้ยนภายในกิลด์นั้น จะมีแยกออกมาและมีความแตกต่างกัน ทั้งการเก็บเลเวล การเก็บรวบรวม Mark of honor การล่าสมบัติ หรือแม้แต่ดันเจี้ยนที่กำหนดเลเวลของกิลด์ ความสนุกที่ได้ล่าบอสจากดันเจี้ยนต่างๆ ภายในกิลด์ การได้บุกตะลุพร้อมกับเหล่าเพื่อนๆ ภายในกิลด์ ถ้าหากใครที่ยังไม่มีกิลด์ รีบหากิลด์หรือชวนเพื่อนๆ ตั้งกิลด์กันได้เลย รับรองว่าจะบุกตะลุยดันเจี้ยนกันอย่างเมามันส์ แถมยังได้ไอเทมและเพิ่มเลเวลกิลด์ได้อีกด้วยนะ แล้วเจอกันใน Pocket MapleStory SEA

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม Pocket MapleStory SEA ได้ที่ :

**เรียนรู้ก่อนเริ่มผจญภัยใน Pocket MapleStory SEA**

**Pocket MapleStory SEA กับระบบเควสท์ง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้**

**Pocket MapleStory SEA เปิดแผนที่ผจญภัยและระบบกิลด์**

**Pocket MapleStory SEA พบกับหนทางเทพด้วยการอัพเกรดอุปกรณ์**

**Pocket MapleStory SEA กับอาชีพรองทั้งสี่**

**Pocket MapleStory SEA ตะลุยดันเจี้ยนสุดมันส์ไปกับเหล่าผองเพื่อน**

**Pocket Maple SEA กับ NPC ที่ขาดไม่ได้ใน Maple World**

Facebook Fanpage : Playpark Pocket MapleStory

Website : pocketmaplestory.playpark.com

Donwload : Play Store / App Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024