คอนเฟิร์ม Astral Realm Online มาแน่ เปิดตัวเว็บไซต์และแฟนเพจแล้ว

4,949 views
Share

ARO head

หลังจากที่มีข่าวหลุดวงในว่า Winner เตรียมเปิดเกมใหม่ Astral Realm Online ในไทยนั้น ทีมงาน Winner Online ก็ได้รับเสียงสอบถามมาหลังไมค์มากมายว่าจะเปิดให้เล่นเมื่อไหร่ มีอาชีพอะไรบ้าง วันนี้เลยไม่รอช้า เรียกว่าทำเว็บเสร็จปุ๊บก็เปิดให้ทุกคนเข้าชมกันได้ทันที มาดูกันค่ะว่าตัวเว็บไซต์จะสวยงามขนาดไหน และมีข้อมูลอะไรให้ศึกษากันบ้าง

มาดูในส่วนของเว็บไซต์ก่อนนะคะ คลิกที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ www.aronline.in.th แล้วเพื่อนๆ ก็จะเจอกับเว็บไซต์หน้าตาแบบด้านล่างนี้ค่ะ

ARO1

ในหน้าเว็บไซต์นั้นเราสามารถติดตามเรื่องราวของ Astral ได้ในเมนู Story ซึ่งจะบอกให้เพื่อนๆ รู้ถึงความเป็นมาของอาณาจักรแห่งดวงดาว, ระบบและจุดเด่นที่น่าสนใจภายในเกม และ Characters ที่จะมีข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพต่างๆ ภายในเกมให้ได้ศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเกมเปิดให้บริการจริง นอกจากนี้ยังมีในส่วนของคลิปวิดีโอให้เข้าไปดูด้วยล่ะ

มาต่อกันที่แฟนเพจที่เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปกดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารของเกม Astral Realm Online หรือพูดคุยกับ Admin Fanpage แบบใกล้ชิดได้ที่นี่ https://www.facebook.com/aronline.in.th หรือจะพิมพ์ในช่องค้นหาของ Facebook ว่า Astral Realm ก็ได้เหมือนกันนะคะ และนี่คือหน้าตาของ Official Fanpage ของเกมนี้ค่ะ

ARO2

ปิดท้ายกันด้วยภาพสวยๆ จากในเกมที่ทีมงานเอามาฝาก แอบกระซิบเบาๆ ว่ายังไงก็ช่วยอดใจรอกันอีกนิดนะคะ ได้เล่นกันเร็วๆ นี้แน่นอน

ARO7 ARO3 ARO4 ARO5 ARO6

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต