Crusaders Quest อัพเดท KOF คอลลาโบเรชั่นครั้งที่ 2 & แชมเปี้ยนใหม่ ‘Westwind’

2,673 views
Share

CQ_KOF_B(GL)
– เผยโฉมตัวละครชื่อดังจาก KOF ’98 ไม่ว่าจะเป็น ‘Orochi Chris’, ‘Terry Bogard’, ‘Kim’ ฯลฯ รวม 6 คน พร้อม Soulbound Weapon เฉพาะตัว
– เพิ่มดันเจี้ยน KOF ’98 ‘HARD Mode’ และหากเคลียร์เควสท์จำกัดได้ทั้งหมดจะได้รับ Soulbound Weapon ‘ปุ่มระเบิด’
– อัพเดทโหมด Hard ของ Episode 7 ‘Holy City’ และแชมเปี้ยนใหม่ ‘Westwind’ เสร็จสมบูรณ์

.

NHN Entertainment ผู้ให้บริการ และ Load Complete ผู้พัฒนาเกมมือถือ RPG สุดฮิต <Crusaders Quest> เผยถึงการอัพเดทคอนเท้นต์ใหม่กับการคอลลาโบเรชั่นครั้งที่ 2 ของ The King of Fighters ‘98 (ต่อไปนี้เรียก KOF ’98) และแชมเปี้ยนใหม่ ‘Westwind’ เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

.

ฮีโร่คอลลาโบเรชั่นที่จะมาในครั้งนี้ มีทั้งหมด 6 คน อาทิ ‘Orochi Chris’ คลาส Warrior ‘Terry Bogard’ และ ‘Kim’ คลาส Paladin ‘Mai Shiranui‘ คลาส Archer ‘Athena Asamiya’ คลาส Priest ฮีโร่คอลลาโบเรชั่นครั้งที่ 2 นี้ สามารถหาได้จาก ‘Collaboration Contract’ โดยจำกัดเวลาตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค. ไปจนถึงวันที่ 26 ม.ค. เท่านั้น

.

และยังมีการอัพเดท Soulbound Weapon เฉพาะสำหรับฮีโร่คอลลาโบเรชั่นต่างหาก ทั้ง ‘ของดูต่างหน้าพ่อ’ ของ Terry Bogard ‘ถุงมือ’ ของ Kim ‘พัด’ ของ Mai Shiranui ฯลฯ รวม 6 ชนิด โดยจะได้รับอาวุธเหล่านี้ทางกล่องจดหมายโดยอัตโยมัติเมื่อผู้เล่นได้รับฮีโร่คอลลาโบเรชั่นนั้นๆ จาก Contract

.

นอกจากนี้ ดันเจี้ยน KOF ’98 ที่เคยเปิดจำกัดเวลาในช่วงคอลลาโบเรชั่นครั้งที่ 1 ก็จะเปิดให้เข้าเล่นอีกครั้ง แต่คราวนี้จะมาพร้อมกับระดับความยากที่มากขึ้นใน ‘Hard Mode’ ใน Hard Mode นี้ จะมีฮีโร่คอลลาโบครั้งที่ 2 เป็นศัตรู และจะมีเควสท์ที่กำหนดว่าให้เคลียร์ดันเจี้ยนดังกล่าวมาท้าทาย ซึ่งถ้าหากเคลียร์หมดจะได้รับ ‘ปุ่มระเบิด’ ซึ่งเป็น Soulbound Weapon ของฮีโร่คอลลาโบเรชั่น KOF ‘Omega Rugal’ เป็นรางวัล

.

พร้อมกับการอัพเดท KOF นี้ยังมีคอนเท้นต์อื่นมาเพิ่มความสนุกอีกด้วย
อัพเดทแชมเปี้ยนของ ‘Eastern Kingdom-Han’ ‘Westwind’ ‘Westwind’ คือเทพภูเขาที่มีหน้าตาน่ารักด้วยมีรูปลักษณ์ของวิญญาณกระต่าย เมื่อเรียกมาในการต่อสู้ จะมีสัตว์ต่างๆ เช่น กระรอก และกวาง ออกมาจากเกาะลอยฟ้า และใช้วิชาลัทธิเต๋าช่วยเหลือฮีโร่ มีความสามารถพิเศษในการซัพพอร์ทหลากหลาย ทั้งสร้างเกราะป้องกัน เพิ่มอัตราหลบหลีก เพิ่มความเร็วในการโจมตี ให้กับทั้งปาร์ตี้ เป็นต้น

.

ห้ามพลาดกับ ‘Hard Mode’ ของ ‘Holy City’ Episode 7 ที่เพิ่มเข้ามาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว มีการเพิ่ม World Rule และแพทเทิร์นใหม่ๆ ที่ไม่มีใน ‘Normal Mode’ เพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการเล่น และเพิ่มเบื้องหลังเรื่องราวของ ‘Holy City’ เข้าไปด้วย

.

และอย่างสุดท้ายคือเพิ่มคอสตูมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ‘Arita’ คลาส Warrior ‘Siegfried’ คลาส Paladin ‘Benjamin’ คลาส Wizard เป็นต้น รวม 6 แบบ ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับฮีโร่

.

<Crusaders Quest>เป็นเกมที่เป็นที่นิยมทั่วโลกด้วยยอดดาวน์โหลดจากต่างประเทศ 80% โดยเฉพาะโซนเอเชียอข่าง จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง ล่าสุดเวอชั่นแอนดรอยด์จีนที่เปิดให้บริการต่างหากในจีนนั้น มียอดดาวน์โหลดเกิน 1 ล้านดาวน์โหลด ทำให้ยอดดาวน์โหลดรวมทั่วโลกทะลุ 19,000,000 เป็นที่เรียบร้อย

.

Download Game
Apple : bit.ly/CQapple
Android : bit.ly/CQandroid
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CrusadersQuest.TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง