เจ.ไอ.บี.ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ Intelligent Mixed ตัวจริงจัดชุดน้ำ LCS โชว์ยิ่งใหญ่งาน Commart Connect 2017

1,477 views
Share

comm-16360-650

เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป เจ้าตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีระดับแนวหน้าของไทย พลิกโฉมการจัดงาน COMMART อีกครั้ง จัดทัพกลุ่ม D.I.Y./Gaming แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ LCS เปิดตัวในงานสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ Intelligent Mixed ตัวจริง สอดรับธีมงาน Commart Connect 2017 เอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล ที่ใช้เทคโนโลยี Connect กับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมโปรแรง ลด แจก แถม สูงสุดถึง 50% ทั้งมอบแคมเปญผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน

jib_17

…..นายสมยศ เชาวลิต  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (JIB) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th กล่าวถึงการเข้าร่วมงาน Commart Connect 2017  ระหว่างวันที่    16-19 มีนาคม 2560  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า การจัดงานในครั้งนี้แตกต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดย เจ.ไอ.บี.จะเพิ่มความสำคัญให้กับสินค้ากลุ่ม D.I.Y. เครื่องประกอบระดับ Hi End ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ LCS (Liquid Cooling System) เนื่องจากพบว่ามีกระแสตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างล้นหลาม ทั้งในกลุ่มนักเล่นเกม และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ส่งผลให้ตลาดนี้เติบโตอย่างรวดเร็วและมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ เจ.ไอ.บี.ในฐานะผู้นำในตลาดเครื่องประกอบจึงเตรียมนำสินค้าในกลุ่มดังกล่าวมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Commart Connect 2017 เพื่อให้ตอบสนองได้ทุกความต้องการของลูกค้า

“Commart Connect 2017 เราจะเน้นความยิ่งใหญ่ของชุดน้ำ LCS  เพื่อตอกย้ำภาพผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในตลาดนี้อย่างแท้จริง โดยในงานจะโชว์ความสามารถในการประกอบ และตกแต่งชุด LCS  ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี เพื่อให้ได้เครื่องสเปกแรง สามารถใช้งานได้จริงในทุกกิจกรรม สอดรับกับ Lifestyle ของคนผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการเครื่องมือที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงาน เล่นเกม รวมไปถึงความบันเทิงในรูปแบบอื่น ๆ ครบครันในเครื่องเดียว ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มเครื่องประกอบ Hi End  ให้กับ เจ.ไอ.บี.ได้อย่างแท้จริง เพราะลูกค้าจะเข้าใจได้ทันทีว่าถ้าจะซื้อคอมพิวเตอร์ พีซีที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ สเปกแรง อุปกรณ์ครบ ประกอบเร็วด้วยทีมงานมืออาชีพ แถมจัดส่งให้ถึงที่ต้องที่เจ.ไอ.บี.เท่านั้น” นายสมยศกล่าว

กรรมการผู้จัดการ เจ.ไอ.บี.กล่าวอีกว่า การจัดธีมของ เจ.ไอ.บี.ในงาน Commart ในปีนี้ สอดคล้องกับธีมหลักของงาน Commart  ที่เน้นใช้การรวมตัวของสุดยอดเทคโนโลยีที่ (Intelligent Mixed) เพื่อให้ Connect  กับทุก Lifestyle ของลูกค้าทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำภาพผู้นำเทรนด์  Intelligent Mixed สำหรับ เจ.ไอ.บี.ได้เป็นอย่างดี เพราะที่ผ่านมาเจ.ไอ.บี.ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ประกอบ (D.I.Y.) ที่คัดสรรทุกสุดยอดเทคโนโลยีมารวมในเครื่องเดียวเพื่อให้สามารถรองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยพิสูจน์ได้จากการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน ในขณะเดียวกันยังเป็นผู้นำในการสรรหาสุดยอดเทคโนโลยี จากทุกมุมโลก มาให้ลูกค้าของเจ.ไอ.บี.ได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ก่อนใครๆ อยู่เสมอ และในงาน Commart Connect 2017 นี้ เจ.ไอ.บี.ได้เตรียมจัดโซน D.I.Y. ไว้ต้อนรับลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง โดยเฉพาะชุดใหญ่ไฟกระพริบ สเปกแรง ประกอบได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ นอกจากนั้น ยังได้จัดโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการติดอาวุธธุรกิจยุค 4.0 เพิ่มความคล่องตัว เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และสร้างโอกาสให้กับธุรกิจเพิ่มขึ้นด้วย

นอกจากนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ในปีนี้คือ การจัดโปรแรงมากให้กับลูกค้าก่อนเริ่มงาน Commart โดย เปิดให้ลูกค้าจองสินค้าทางช่องออนไลน์ ที่เพจ https://www.facebook.com/jibcomputergroup ในราคาลดสุดพิเศษ 40-60% แล้วไปรับสินค้าที่บูธ J.I.B โซนพลาซ่า ในงาน Commart หรือลูกค้าสามารถจองซื้อสินค้าในงานแล้วไปรอรับที่บ้านด้วยการจัดส่งแบบรวดเร็วของ JIB ONLINE ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ถือเป็นมิติใหม่ของการซื้อขายสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ผ่านช่องทางเจ.ไอ.บี. ซึ่งถือเป็น
เทรนด์ใหม่ที่จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในอนาคต

นายสมยศกล่าวอีกว่า นอกเหนือจากตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ค้าปลีกในยุคดิจิทัล เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแล้ว เจ.ไอ.บี.ยังให้ความสำคัญกับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอื่นๆ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าโดยตรงด้วย ทั้งผ่านการลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 50% แจกแถมของพรีเมี่ยม หรือกิฟต์เซ็ตที่มีมูลค่าค่อนข้างสูง รวมทั้งกิจกรรมนาทีทอง และ จับรางวัลซื้อสินค้าแบรนด์ดังในราคา ต่ำกว่าครึ่งสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า 100 คนแรกในแต่ละวัน ทั้งยังจัดให้สินค้าเกือบทุกกลุ่มซื้อง่ายขึ้นด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน ซึ่งเชื่อว่าลูกค้าที่เข้าซื้อสินค้าในงาน Commart Connect 2017 ครั้งนี้จะได้รับประโยชน์สูงสุด และคาดว่า เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จะยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับการจัดงานครั้งที่ผ่านๆ มา

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/jibcomputergroupwww.jib.co.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต