“ดิจิมอน” ที่เคยเคียงข้างเราในวันวานเปิดทดสอบ CBT แล้ววันนี้!!

3,680 views
Share

DIGIMASTER

DIGIMASTER-CBT-23360-650

มาช่วยกอบกู้โลกดิจิตอล มีเหล่าดิจิมอนเป็นทั้งเพื่อนและคู่หู ในเกมมือถือ DIGIMASTER ได้เปิดให้บริการในประเทศไทย และล่าสุดได้ประกาศเปิดทดสอบในช่วง CBT วันที่ 23 มีนาคมพ.ศ. 2560 เฉพาะระบบ Android!เท่านั้น ส่วนระบบ ios ก็อดใจรอกันไปเหมือนเดิมนะจ๊ะ

cats23360-1

ผู้เล่นขะได้สวมบทบาทเป็นยางามิ ไทจิ,  อิชิดะ ยามาโตะและตัวเอกจากต้นฉบับในภาคแรก มุ่งหน้าสู่การผจญภัยไปในดิจิมอนเวิลด์ ตัวเกมคงความคลาสสิกไว้ค่อนข้างสูง เป็นผลงานทรงคุณค่าทางใจอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งผู้เล่นที่ชื่นชอบผลงานที่เกี่ยวข้องกับ “ดิจิมอน” พลาดไม่ได้เด็ดขาด

cats23360-2

เพื่อให้เกียรติต่อความคลาสสิกของต้นฉบับ ได้กลับมาอีกครั้ง ผลงานชิ้นนี้พัฒนาขึ้นด้วยรูปแบบ 3D ความละเอียดสูง จากตัวละคร, ดิจิมอน รวมถึงฉากและ NPC ล้วนออกแบบโดยอ้างอิงต้นฉบับอนิเมชั่นทั้งหมด อีกทั้งยังรวมดิจิมอนจากภาคต่างๆ ให้ผู้เล่นได้จับสะสมอย่างหนำใจ สัมผัสประสบการณ์การฝึกฝนดิจิมอนจนพัฒนากลายร่างตั้งแต่ช่วงทารกถึงร่างสุดยอดในหลากหลายรูปแบบ ดิจิไวซ์, ตราต่างๆ, ชิปพัฒนาจากอนิเมชั่น ต่างถูกนำกลับมาอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบ

cats23360-3

แบบแมนนัล เพียงแค่เดินสำรวจในพื้นที่ที่มีแสงสว่างนอกเมือง ก็จะมีโอกาสได้พบกับดิจิมอนนานาชนิด เมื่อใช้ดิจิไวซ์แสกนสำเร็จ ก็จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของพวกมัน

cats23360-5 cats23360-4

ฟังก์ชันพัฒนาในเกมเป็นจุดที่น่าสนใจมากทีเดียว แบล็คกราวน์ซาวด์ดนตรี brave heart ที่คุ้นเคย พร้อมฉากประกอบหมุนตัวในช่วงกลายร่างของเหล่าดิจิมอน ซึ่งเหมือนกับในอนิเมชั่นแบบ 100% น่าตื่นตาตื่นใจแบบสุดๆ  ทุกครั้งที่พัฒนาราวกลับสามารถกลับไปยังช่วงเวลาดีๆ วัยเด็กในอดีต ได้หวนคิดถึงรูปลักษณ์เหล่าดิจิมอนสุดคลาสสิกที่เคยอยู่เคียงข้างเราอย่าง อากูมอน, กาบูมอน, ปาตามอนอีกครั้ง

cats23360-6 cats23360-7

ซึ่งใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมก็สามารถติดตามกันได้ที่ Facebook Fan Page : https://www.facebook.com/game.newsm

ดาวน์โหลดได้ที่นี้ http://gc.catongame.com/register/smbb/index.html

 

google play..app-store01

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/game.newsm/videos/593397384183187/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง