เทพสงคราม-Loong’s Offspring เปิดฟังก์ชั่นใหม่ “สงครามหัวเมือง”

1,400 views
Share

Loong-18460-650-1

GameMoreFun ประกาศเปิดฟังก์ชั่นสงครามหัวเมืองของเกมมือถือ เทพสงคราม-Loong’s Offspring ให้สนุกกันแล้วบนระบบ Android และ iOS ซึ่งภายในเกมได้รวบรวมกลยุทธ์สามก๊กมากที่สุดในเกมยุคนี้ และขุนพลมากหน้าหลายตาพร้อมที่จะบุกน้ำลุยไฟ ด้วยตัวเกมมีระบบ PK สุดร้อนแรงที่สุดแห่งยุคสงครามกองทัพต่างก็มาแย่งชิงแผ่นดินสามก๊กใต้หล้าอันกว้างใหญ่ ใครกันจะได้ครอบครอง

โดยกติกาการเล่นสงครามหัวเมือง

เทพสงคราม-Loong's Offspring-18461-11.สัปดาห์ละ 2 รอบ รอบที่ 1 ลงทะเบียนวันจันทร์ เตรียมตัววันอังคาร เริ่มต่อสู้วันพุธ และ รอบที่2 ลงทะเบียนวันพฤหัสบดี เตรียมตัววันศุกร์ เริ่มต่อสู้วันอาทิตย์

เทพสงคราม-Loong's Offspring-18461-2

2.ขั้นตอนการลงทะเบียน: แค่มีตำแหน่งผู้ดูแลกองทัพก็สามารถลงทะเบียนได้ หากเลยเวลาที่กำหนด จะไม่สามารถเข้าร่วมได้

เทพสงคราม-Loong's Offspring-18461-3

3.ขั้นตอนการเตรียมตัว: สมาชิกกองทัพที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถจัดทัพโดยการส่งขุนพลที่ต้องการไปช่องด้าน บน กลาง ล่าง 3 ช่องทาง สมาชิกที่ไม่ได้จัดส่งขุนพลจะไม่สามารถรับรางวัลกองทัพได้

เทพสงคราม-Loong's Offspring-18461-4

4.ขั้นตอนการต่อสู้: สามารถจัดทัพโดยการส่งขุนพลที่ต้องการไปช่องด้าน บน กลาง ล่าง 3 ช่องทาง เพื่อทำการต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่อยู่ในเส้นทาง โดยการต่อสู้ผู้เล่นจะต้องกำหนดวิธีการรบด้วยตนเอง และจะได้รับชัยชนะเมื่อเอาชนะกองทัพศัตรูในเส้นทางนี้ได้ทั้งหมด

เทพสงคราม-Loong's Offspring-18461-5

5.ผลแพ้ชนะ: ถ้าสามารถสังหารทีมฝ่ายศัตรูจะได้รับชัยชนะและสามารถป้องกันฐานของตนเองได้ กองทัพรอดชีวิตยิ่งมาก จะได้รับคะแนนสะสมการต่อสู้ หลังสิ้นสุดขั้นตอนการต่อสู้ กองทัพที่ได้รับคะแนนสะสมของกองทัพสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ

เทพสงคราม-Loong's Offspring-18461-6

6.หลังจากจบการต่อสู้ในแต่ละรอบ จะส่งคุณูปการทัพและแจ้งการรับรางวัลพิเศษให้ผู้เล่น คุณูปการสามารถใช้ซื้อของในร้านคุณูปการได้

เทพสงคราม-Loong's Offspring-18461-7

7.การเอาชนะในแต่ละเส้นทางกับการสังหารทีมศัตรู ต่างสามารถได้รับรางวัลคุณูปการพิเศษได้

8.หลังสิ้นสุดการต่อสู้ทั้งหมด 8 รอบ สมาชิกกองทัพจะได้รับคุณูปการพิเศษ รางวัลนี้ผู้เล่นในกองทัพปัจจุบันได้รับคุณูปการเป็นรางวัลพื้นฐาน ตามจำนวนชนะในแต่ละรอบของกองทัพ กองทัพได้รับชัยชนะยิ่งมาก ก็จะได้รับคุณูปการยิ่งสูง

9.หากในการต่อสู้ทั้ง 8 รอบ ผู้เล่นทำการเปลี่ยนกิลด์หลายกกิลด์ จะทำให้รางวัลการต่อสู้ที่ได้รับลดลง

นี่ก็เป็นรายละเอียดของฟังก์ชั่นใหม่สงครามหัวเมือง ซึ่งหากใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แจกโค้ดหรือกิจกรรมภายในของเกมนี้ละก็สามารถกดติดตามกันได้ที่ Facebook Page: https://www.facebook.com/loongsoffspring.th

ดาวน์โหลดเกมที่นี้

iOS : http://m.onelink.me/a2a42aae
Android : http://m.onelink.me/de546b67

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง