Heroes Arena เกม MOBA บนมือถือโฉมใหม่จาก uCool มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Fair esports

4,086 views
Share

cover

Heroes Arena เป็นเกมแบบ Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) บนมือถือที่เพิ่งปล่อยให้เล่นในระบบ iOS และ Android แบบ Global เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีหลากหลายโหมดไม่ว่าจะเป็น 5v5, 3v3 และ 1v1 พร้อมกับรางวัลสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ที่มีมูลค่าอย่างต่ำ 19.99 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 700 บาทเลยทีเดียว (เยอะอยู่นะ!)

newIMG_5098newIMG_5099

โดยจุดเด่นภายในเกมนั้น จะเป็นในเรื่องของกราฟฟิคและแอนิเมชั่นสุดอลังการ ที่เรียกได้ว่าเหนือกว่าเกม MOBA บนมือถืออื่นๆในไทย อีกทั้งจำนวนฮีโร่เริ่มต้นนั้นยังมีสูงถึง 20 กว่าตัว ซึ่งถือว่าเยอะมากๆสำหรับเกมที่เพิ่งเปิดใหม่มาไม่นาน มีหลากหลายสายอาชีพให้เลือกตามความถนัด ได้แก่ แอสซาซิน เมจ นักธนู ซัพพอร์ต แท้งค์ และวอริเออร์ นอกจากนี้แล้วยังมีระบบเควสที่เยอะมากๆ ทำให้การเก็บเงินซื้อฮีโร่นี่เป็นเรื่องง่ายไปเลย

newIMG_5117

newIMG_5119

ข้อแตกต่างของเกมนี้ก็คือ จำนวนสกิลต่อฮีโร่ที่สูงถึง 5 สกิล (กดใช้ 4, ติดตัว 1) ควบคู่กับ Leader Ability ถึง 3 สกิล เรียกได้ว่ากดกันจนนิ้วพันแน่ๆ อีกทั้งยังมีระบบรูนที่แตกต่างจากเกมอื่น ตรงที่สามารถอัพเกรดเลเวลของรูนได้ตามความชอบของผู้เล่น ทำให้มีความหลากหลายในการเล่นมากขึ้นนั่นเอง พร้อมกับระบบภาษาทั้งด้านข้อความและเสียงที่หลากหลาย รองรับสูงถึง 26 ภาษา(เยอะไปไหน!!) ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นของเกมนี้เลยทีเดียวครับ

newIMG_5101

newIMG_5108

อีกอย่างที่ผมชอบมากๆเลยก็คือ ระบบ Streaming และ Sharing Gameplay ที่เป็นแบบ Built-in มาภายในเกมให้เรียบร้อยเสร็จสรรพ สะดวกสำหรับบรรดาเหล่าแคสเตอร์สุดๆ และที่สำคัญการถ่ายทอดสดที่ออกมาจะเป็นแบบ HD คมชัดจนบาดตาคนดู (ฮ่าๆ)

newIMG_5100
สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักบริษัท uCool ให้นึกถึงเกม Heroes Charge ที่เคยโด่งดังเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทได้นำเทคโนโลยีด้าน 3D Graphics มาผสมผสานกับระบบที่ช่วยเซฟพลังงานของแบตเตอร์รี่้ เพื่อความสนุกแบบไม่หยุดยั้งของคนที่เล่นเกมนี้นั่นเอง

heroes charge

สุดท้ายนี้ทาง uCool ได้ฝากถึงแฟนๆคอเกมทุกคนว่า ทางบริษัทต้องการที่จะสร้างเกมมีความเท่าเทียมกันระหว่างผู้เล่นที่เติมเงินและไม่เติมเงิน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า No Pay to Win นั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันคอนเซ็ปต์นี้ครองใจผู้เล่นทั่วโลกไปกว่า 1 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว ยังไงก็ฝากเกมนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

iOS : https://itunes.apple.com/app/id1140783536?mt=8

Andriod : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ucool.heroesarena&hl=en

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”