Astral Crown เกมมือถือใหม่จาก X-Legend พร้อมเปิดทดสอบในไต้หวัน

1,576 views
Share

Crown-620x350

ทีมพัฒนาเกมจากประเทศไต้หวันที่บ้านเรารู้จักกันดีอย่าง X-Legend Entertainment ที่เคยมีผลงานทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือมากมาย โดยเฉพาะล่าสุดในเกมมือถือก็เพิ่งส่ง Aura Kingdom Mobile มาให้เล่นกันได้ซักระยะหนึ่งแล้ว แต่รอบนี้พวกเค้ามาพร้อมกับเกมมือถือตัวใหม่อีกหนึ่งเกม ชื่อว่า Astral Crown พร้อมเปิดช่วง Closed Beta ในไต้หวันแล้วด้วย

Astral Crown เป็นเกม mobile MMORPG ที่พัฒนามาจาก Astral Realm หรืออีกชื่อว่า Twin Saga เป็นเรื่องราวของ 4 อาณาจักรหลังสงครามแย่งชิง Holy items ซึ่งผู้เล่นจะเลือกอาณาจักรตอนเริ่มต้นได้ ส่วน Holy items นั้นจะประกอบไปด้วย red Victory Sword, blue Soul Grail, green Crown of Life, และ yellow Staff of Truth ส่วนคลาสในเกมเริ่มต้นจะมีให้เลือกัน 4 คลาส คือ Swordsman, Assassin, Ranger, Mage หลังจากนั้นจะสามารถปลดล๊อค advanced class ได้อีก 4 คลาสคือ Paladin, Brawler, Hunter, Sage

Crown-The-4-Kings Crown-4-kingdoms-world-map

ใน Astral Crown ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกเปลี่ยนคลาสในการต่อสู้ไปมาได้ระหว่าง original class และ advanced class ซึ่งระบบการเล่นนั้นจะเน้น Action MMORPG คล้ายๆ กับเกมออนไลน์บน PC เลยทีเดียว และยังมีระบบ PVP WAR ที่รองรับการต่อสู้ได้ถึง 100 คนด้วย ใครที่ชอบเกมกราฟิกสวย ตัวละครน่ารักสไตล์ของ X-Legend ก็รอเล่นเกมนี้กันได้ เชื่อว่าจะต้องมีเวอร์ชั่น Global ออกมาแน่ๆ ในอนาคต

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”