Channing Tatum’s เซ็นสัญญา 3 ปี รับบท Gambit จักรวาลเดียวกับ Deadpool

4,802 views
Share

gambit-bisexual

ข่าวดีสำหรับคอภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel หลังจากที่ 3 ปีต่อจากนี้นักแสดงชื่อดังอย่าง Channing Tatum’s จะเข้ามารับบทเป็น Gambit ในภาพยนตร์เดี่ยวตัวละครนี้ตามรอยพี่ใหญ่ที่เคยประสบความสำเร็จไปแล้วอย่าง Deadpool โดยจะมีกำหนดเข้าฉายในวันแห่งความรักที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019

DKLoz6hVAAAc1gR

(Channing Tatum’s ผลงานเด่น Step Up , Magic Mike และ G.I. Joe)

ภาพยนตร์เรื่องจะได้ผู้สร้างเป็น 20th Century Fox โดยจะอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ  Deadpool, Logan, และ New Mutants ที่กำลังจะเข้าฉายกันเร็วๆนี้ ซึ่งภาพยนตร์ Gambit จะได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Gore Verbinski มี่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน Pirates of the Caribbean

สำหรับตัวละครอย่าง Gambit เคยปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง X-Men Origins : Wolverine รับแสดงโดย Taylor Kitsch ซึ่งหลังจาก X-Men Origins เข้าฉายไปสักพักใหญ่ก็ดูเหมือนว่าตัวละคร Gambit จะกลืนหายไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีข่าวว่า Channing Tatum’s จะเข้ามารับบทในภาพยนตร์เดี่ยว โดยก่อนหน้านี้มี  Ryan Reynolds ประสบความสำเร็จไปแล้วกับตัวละคร Deadpool นั่นเอง

3301640-gambit1

(Gambit รับบทโดย Taylor Kitsch ใน X-Men Origins: Wolverine)

แต่ก็จะเราจะได้ไปชมภาพยนตร์ที่แสดงโดย Channing Tatum’s เราสามารถติดตามจักรวาล X-Men ได้ในเร็วๆ นี้อย่าง New Mutants, Deadpool 2, และ X-Men: Dark Phoenix ที่มีกำหนดเข้าฉายในปี 2018 นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลได้ที่ Gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024