เปิดตัวคึกคัก Shadow of the Colossus เวอร์ชั่นไทยบน PS4 แฟนๆ ต่อคิวซื้อจนแน่นร้าน

2,452 views
Share

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดตัวเกม Shadow of the Colossus ซึ่งเป็นเกมบนเครื่อง PS4 ที่ได้รับการปัดฝุ่นใหม่ ปรับปรุงตัวเกมสมัย PS2 ให้มีกราฟิกที่เป็น HD และเล่นได้บน PS4 แบบสวยงามอลังการขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากนั้นมันยังมีความพิเศษตรงที่ตัวเกมมีการรองรับภาษาไทยอีกด้วย ถือเป็นสิ่งที่สาวกคอนโซนในบ้านเรารอกันมานานเลยทีเดียว

เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเดียวกับการออกวางจำหน่ายในไทย ทาง NGIN หรือ บริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวเกมนี้ขึ้นที่ร้าน NADZ สาขาสยาม Digital Gateway ชั้น 2 โดยมีแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เดินทางมาร่วมพลังเพื่ออุดหนุนเกมลิขสิทธิ์แท้จาก Sony แน่นจนไม่มีที่จะยืนกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าในงานนี้มีการต่อคิวกันรอซื้อ Shadow of the Colossus เวอร์ชั่นไทยซึ่งมีของแถมพิเศษทั้ง เสื้อ T-Shirt และกระเป๋าคาดไหล่จนแถวยาวเหยียดเลยล่ะครับ

นอกจากนี้ในงานยังได้มีการเชิญแคสเตอร์ชื่อดัง อย่าง น้องแป้ง Zbing Z และ อิคคิว Xcrosz รวมถึงดาราเซเลบริตี้ คุณคริส พีรวัส และ คุณนิว ฐิติภูมิ จากซีรีส์ SOTUS The Series มาร่วมทดลองเล่นเกมพร้อมแจกของรางวัลให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วย ซึ่งก็สร้างสีสันและเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างดี

สำหรับเกม Shadow of the Colossus ตอนนี้ก็วางจำหน่ายแล้วทั้งในรูปแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด หากใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation ทุกสาขา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ngin.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!