Rules of Survival เกมมือถือแนว Battle Royale มันส์สุดๆ

3,916 views
Share

ช่วงนี้มาพูดถึงกระแสเกมมือถือแนว Battle Royale กันซะหน่อยนะ เนื่องจากช่วงนี้มีเปิดให้บริการกันแนวนี้มาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่ประเด็นที่เราจะมาพูดถึงก็คือ เจ้าเกมมือถือที่มีชื่อว่า “Rules of Survival” หรือที่เรียกว่า (ROS) “ ที่เป็นจุดสนใจของคนชอบเล่นเกมแนว Survival ไม่น้อย เพราะมีคนติดตามแฟนเพจหลัก https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.TH ถึง 1,376,450 กว่าคนเลยทีเดียว

โดยเจ้าเกมมือถือ Rules of Survival หรือที่เรียกว่า (ROS) ” เป็นแนว Battle Royale ที่มีความผสมผสานรูปแบบการเล่น Survival ได้แบบลงตัว หากใครที่เคยเล่นเกม RUBG มาต้องร้อง”อ๋อ” กันเลยทีเดียว ซึ่งเกมแนวนี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นบน PC ในบ้านเราเป็นจำนวนมาก จนกระทั้งทางทีมผู้พัฒนา NetEase Games ได้มองเห็นกระแสนิยมจนทำเกมมือถือ Rules of Survival และเปิดให้บริการร่วมกันระหว่างบริษัท Netease และ VNG ที่ประเทศไทยให้ดาวน์โหลดเล่นกันทั้งระบบ android และ ios แล้วยังสามารถเล่นบน PC ได้อีกด้วย

ซึ่งเกมนี้เปิดให้บริการหลายโซนด้วยกันคือ 1.North-America 2.Asia 3.Europe 4.Japen และแน่นอนว่า ทีมงานเตรียมแผนในการจัดทัวร์นาเม้นต์ในประเทศไทยแบบจัดหนักจัดเต็มเงินรางวัลเพียบตลอดปี 2018 นี้อีกด้วยนะ

รูปแบบการเล่นบนมือถือจะเป็นการบังคับแบบ D-pad ที่เราต้องคอนโทลทิศทางด้วยมือ ซ้าย, กดใช้ไอเทม, กดดูประเป๋า ส่วนมือขวาจะเป็นการ กดยิง,มอบ,นั่ง,ปาระเบิด, การสับเปลี่ยนอาวุธ และร่วมถึงการกดรีโหลดกระสุนและอื่นๆ ต้องบอกว่าหัวใจหลักของการเล่นเกมก็จะมีกติกาง่ายๆ คือ การเอาตัวรอดในสนามรบโดยต้องหาทรัพยากรต่างๆ อย่าง อาวุธ, เครื่องป้องกัน, ยารักษา และออกต่อสู้กับผู้เล่นแล้วยังมีม่านพลังที่จะค่อยต้อนผู้เล่นบีบเข้ามาในวงแคบร่วมถึงจุดเรดโซนที่สุ่มทิ้งระเบิดให้ความระทึกในการเล่นมากยิ่งขึ้น

ในหน้าต่างของอินเตอร์เฟซ จะแบ่งเป็น 3 อย่างด้วยกันเริ่มตั้งแต่ 1.หน้าต่างล็อคอิน, 2.หน้าต่างหลัก และ 3.หน้าต่างภายในเกม ที่จะมีหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราสามารถปรับการตั้งค่าหน้าจอโทรศัทพ์ได้ ร่วมถึงการแต่งตัวละครด้วยเสื้อผ้าหน้าตาและการเปลี่ยนเพศและอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังมีเรื่องของไอเทมเสริมบางอย่างที่ค่อยซัพพอร์ตการเล่นเหมือนกันเพื่อนๆ สามารถเข้ามากดคลิกดูกันได้ภายในเกม

ที่นี้เรามาพูดถึงจากการทดสอบตัวเกมกันบ้าง ในเกม “Rules of Survival” จะมีโหมดให้ผู้เล่นเลือก 3 แบบด้วยกัน คือ 1. การแข่งจัดอันดับ 2.เกมกำหนดเอง 3.โหมดซอมบี้ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบ 1 คน, 2 คน, 4 คน หรือแบบ 5 คน แน่นอนว่าเราสามารถเชิญเพื่อนใน Facebook และเพื่อนที่แอดรายชื่อกันไว้เข้าร่วมทีมได้ด้วยการปาร์ตี้ และออกตะลุยสมรภูมิอันสุดโหดกันได้แบบสนุกสนาน อีกยังส่งเสียง กดไมค์ ได้บอกจุดตำแหน่งหรือเทคนิคต่างๆกับเพื่อนในเกมแบบสบายๆ โดยเข้าปรับการตั้งค่าได้ว่าจะคุยแบบได้ยินทุกคนหรือแค่เพียงในปาร์ตี้เท่านั้น

ดาวน์โหลดเกมที่นี่
iOS : https://goo.gl/JT6nBZ
Android : https://goo.gl/MoVdwh
PC Download : https://goo.gl/gkkDEo
Facebook : https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World