Yulgang Online (PC) เปิดเส้นทางสู่ เซียน 5 ทริคเพิ่ม EXP เก็บเลเวลไว เซียน 5 ไม่ไกลเกินฝัน!!

13,481 views
Share

หลังจากอัพเดทครั้งใหญ่เพิ่ม 5 เซียนเมื่อต้นเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา เชื่อว่าตอนนี้หลายคนอาจจะเปลี่ยนเซียน 5 กันเรียบร้อยแล้ว และอีกหลายคนกำลังปั่นเลเวลกันอย่างขะมักเขม้นกันอยู่ แน่นอนว่าการจะเก็บเลเวลจาก 140 ไป 150 เพื่อเปลี่ยนเซียน 5 นั้นถือว่าเป็นเส้นทางที่โหดหินมากๆ เพราะต้องใช้ EXP   ในการอัพเลเวลแต่ละเลเวลอย่างมหาศาลเลยทีเดียว เอาเป็นว่าวันนี้เราก็จะมาแนะนำไอเทมและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มค่า EXP จากเหล่ามอนสเตอร์ (อาจจะต้องมีการเปย์กันเกิดขึ้นเล็กน้อยด้วย ฮา!!) พร้อมกับแหล่งเก็บเลเวลสำหรับผู้เล่นเลเวล 140 ขึ้นไปมาฝาก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันได้เลยจ้า

ยันต์โยวกัง

ไอเทมที่เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านของเหล่าผู้เล่น Yulgang Online และควรจะมีและซื้อมาใช้งานทุกคน เพราะถือเป็นไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากๆ ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ เพราะนอกจากเพิ่มค่าประสบการณ์ให้กับตัวละครแล้ว ยังเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆ ให้อีกด้วย ส่วนราคาก็เรียกว่าไม่แพงเพราะมีให้เลือกหลายแบบ แบบ 1 วันแค่วันละ 3,000 Cash (30 บาท) หรือถ้าจะให้คุ้มสุดก็แบบ 30 วัน 51,000 Cash (510 บาท) ซึ่งเป็นอะไรที่คุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ ส่วนความสามารถพื้นฐานของมันก็คือ

  • ได้รับค่าประสบการณ์ EXP เพิ่มขึ้น 30%
  • เพิ่มค่าพิชิตศัตรู 20%
  • เพิ่มเงินที่ได้รับ 20%
  • ลด EXP เวลาตัวละครตาย 1 %
  • เมื่อขายไอเทมให้กับร้านค้าได้รับเงินเพิ่ม 20%
  • เพิ่มอัตราการหลอมรวมและเสริมพลัง 5%
  • เพิ่มประสิทธิภาพยันต์ดินวิเศษให้สามารถบันทึกได้ 30 จุด
  • สามารถใช้งานชาแนลพิเศษ(VIP)ได้
  • รับช่วงเวลาพิเศษคูณ 2 ได้ทุกแชนแนล 300 นาทีที่ NPC เฒ่าลูกคิดทอง
  • ฟื้นคืนชีพที่จุดเดิมเวลาเสียชีวิต
  • ประสิทธิภาพเพิ่มเติมอื่นๆ อีกเพียบ

ยาทิพย์โอสถ

อีกหนึ่งตัวช่วยเร่งเลเวลชั้นยอดที่เหมาะกับคนที่อยากเก็บเลเวลแบบรวดเร็วและพร้อมเปย์ เพราะจัดอยู่ในหมวดของไอเทมสิ้นเปลืองนั่นเอง จุดเด่นของเจ้า “ยาทิพย์โอสถ” ที่ว่านี้ก็คือ นอกจากจะเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP เมื่อกำจัดมอนสเตอร์แล้ว ยังได้บัฟเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย ทำให้สามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ได้ง่ายและกำจัดได้รวดเร็วกว่าเดิมหลายเท่า อ้อ! ต้องบอกก่อนนะครับว่าเจ้า “ยาทิพย์โอสถ” จะมีหลายประเภท โดยประเภท 1 และ 6 ครั้งจะแสดงผลแค่ 1 ชั่วโมงและสามารถหาได้จากกิจกรรมภายในเกมรวมไปถึง Event ต่างๆ ที่จัดขึ้นแบบพิเศษ ส่วนแบบ 12 ครั้งจะแสดงผล 2 ชั่วโมงต่อการกดใช้ 1 ครั้ง และสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์ในราคา 30,000 Cash (300 บาท) ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ที่เพิ่มให้ก็จะมีดังนี้

  • พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 15%
  • พลังป้องกันเพิ่มขึ้น 15%
  • พลังชีวิตเพิ่มขึ้น 1,000 หน่วย
  • ค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 40%
  • พลังโจมตีวิชาเพิ่มขึ้น 10%
  • พลังป้องกันวิชาเพิ่มขึ้น 10%

ยาคุ้มจิต

อีกหนึ่งตัวช่วยในการเก็บเลเวลที่เน้นเรื่องค่าประสบการณ์ EXP โดยเฉพาะ โดยยาคุ้มจิตจะมีหลายแบบด้วยกัน ทั้งแบบที่เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP 100% และ 150% ส่วนระยะเวลาการแสดงผลก็มีตั้งแต่ 1 ชั่วโมง ไปจนถึง 1 วันเลยทีเดียว แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าเจ้ายาอันนี้ถือว่าเป็นไอเทมสิ้นเปลืองแบบสุดๆ เพราะราคาค่อนข้างแพงเอาเรื่องเลยหล่ะ แต่สำหรับคนที่พร้อมเปย์ก็อาจจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ส่วนใครที่งบน้อย ผมแนะนำให้มองข้ามไอเทมชิ้นนี้ไปได้เลย

การสวมใส่ชุดคลุม

ชุดคลุมหรือแฟชั่นที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าบางชุดนั้นจะเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับตัวละครที่สวมใส่ด้วย และจะมีหลายชุดที่เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP ให้กับผู้สวมใส่เมื่อใส่เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าราคาแรงเอาเรื่องเลยเช่นกันและบัฟเพิ่มค่าความสามารถเหล่านี้มีหมดอายุด้วย ถ้าจะให้เทียบก็เหมือนกับ “ยาทิพย์โอสถ” เลย แต่ระยะการแสดงผลจะนานกว่าและผู้เล่นจะได้รับความสวยงามและสุดเท่จากชุดเหล่านั้น ถ้าใครอยากเร่งเลเวลก็แนะนำให้ลงทุนซื้อมาใช้เพราะสามารถใช้ร่วมกับยาบัฟอื่นๆ ได้แบบไม่มีปัญหา และถึงแม้บัฟจะหมดเวลาชุดของคุณก็ยังคงอยู่ให้ความเท่และความสวยงามแบบถาวร (คิดซะว่าซื้อชุดเท่ๆ แถมบัฟชั่วคราว) ส่วนราคาก็จะแตกต่างกันไปตามประเภทของชุดและช่วงเวลาในการวางจำหน่าย

แหล่งฟาร์มเลเวลระหว่าง 140 – 150

ในส่วนของจุดฟาร์มเลเวลหรือจุดปล่อย AI ช่วง 140 ขึ้นไปนั้น แนะนำว่าให้ไปที่แผนที่ “ที่ราบแห่งเพลิง” ซึ่งเป็นแผนที่ที่เหมาะกับการฟาร์มช่วงนี้เป็นอย่างมาก โดยมอนสเตอร์ในแผนที่นี้ทุกตัวจะโจมตีก่อนและอยู่กันแบบห่างๆ ทำให้คนที่เล่น SOLO ก็มาฟาร์มได้แบบไม่ยาก หรือถ้ามาแบบปาร์ตี้แล้วไปอยู่จุดตัดระยะการมองเห็นก็จะทำให้มอนสเตอร์วิ่งเข้าหาเป็นกลุ่มได้ โดยไม่ต้องเดินตี โดยมอนสเตอร์ที่แนะนำให้ไปฟาร์มช่วง 140 – 150 คือ

*** บางจุดมีมอนสเตอร์โจมตีระยะไกลปนอยู่ด้วย แนะนำว่าให้หาจุดที่มีเฉพาะมอนสเตอร์โจมตีระยะประชิดเพราะแทบไม่ต้องวิ่งหาเลย อยู่กับที่ตามจุดตัดมอนสเตอร์ก็วิ่งเข้าหาเอง ***

        ทั้งหมดก็เป็นวิธีการเพิ่มค่าประสบการณ์และแหล่งฟาร์ม EXP แน่นอนว่าตัวเกมยังมีเควสท์และกิจกรรมให้ทำเพื่อรับ EXP อีกมากมายเลย และต้องย้ำอีกครั้งนะครับว่าที่กล่าวมาเป็นเพียงแค่การแนะนำเท่านั้น แน่นอนว่าอาจจะต้องลงทุนเป็นตัวเงินในระดับหนึ่งเพื่อแลกกับระยะเวลาการเข้าถึงเซียน 5 ที่เร็วยิ่งขึ้น แนะนำว่าให้เอาแค่ที่ตัวท่านไหว เปย์ในระดับที่ไม่เดือดร้อนและเมื่อเปลี่ยนเป็นเซียน 5 ได้เมื่อไร จุดเปลี่ยนและความสนุกจะเพิ่มขึ้นอีกแบบทวีคูณเลยหล่ะ

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Dowload_YulgangPC

เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี