PUBG MOBILE WORLD LEAGUE SEASON ZERO อีสปอร์ตระดับโลก คิกออฟเปิดฤดูกาล 10 กรกฎาคมนี้

2,704 views
Share

40 ทีมที่ดีที่สุดถูกแบ่งออกเป็น East และ West League การแข่งขันออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ PUBG MOBILE

ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 26 ล้านบาท ที่สุดของรายการแข่งขัน PUBG MOBILE Esports ระดับโลก

PUBG MOBIEL World League (PMWL) Season Zero รายการแข่งขันระดับโลก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 26 ล้านบาท รายการล่าสุดจาก PUBG MOBILE เริ่มเปิดฤดูกาลแข่งขันวันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดทั่วโลก ทำให้ PMWL มีการปรับรูปแบบการแข่งขันจากออฟไลน์มาเป็นแบบออนไลน์ โดยมี 20 ทีมเข้าร่วมในฝั่ง World League East และอีก 20 ทีมเข้าร่วมในฝั่ง World League West ปะทะกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 26 ล้านบาท โดยมี Mountain Dew เป็นผู้สนับสนุนเครื่องดื่มหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน PMWL

PMWL Season Zero จะเริ่มเปิดฤดูกาลด้วย Opening Weekend ในวันที่ 10-12 กรกฎาคม โดยเหล่าโปรทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม หลังจากนั้นจะเป็นการแข่งขันเก็บคะแนนกันในช่วงวันธรรมดา เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ทุกวันอังคารและวันพุธ โดยทีมที่อยู่ Top 16 ของแต่ละสัปดาห์จะได้ไปเล่นต่อในช่วง Super Weekend ในวันที่ 17 – 19 ก.ค., 24 – 26 ก.ค. และ 31 ก.ค. – 2 ส.ค. ตามลำดับ ในการสะสมคะแนน World League เพื่อการผ่านเข้าสู่รอบ Finals รวมถึงเงินรางวัลในแต่ละสัปดาห์ รูปแบบการแข่งขันนี้จะมีต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ทั้งในฝั่ง East และ West League และในช่วงสุดท้าย Top 16 ของทั้งสอง League ที่ได้คะแนนสูงสุดในช่วง Super Weekend จะผ่านเข้าสู่ PUBG MOBILE World League Finals ในวันที่ 7-9 สิงหาคม โดยจะจัดขึ้นในฝั่ง East และ West ตามลำดับ

โดยมีทีมไทยที่ผ่านเข้ารอบสู่ PMWL ทั้งหมด 3 ทีม คือ Valdus Esports (Illuminate the Murder เดิม), King of Gamers Club และ RRQ Athena ส่วนรายชื่อทีมทั้งหมดที่เข้าร่วมแข่งขันกันในรายการ PMWL Season Zero มีดังต่อไปนี้

East League West League
Box Gaming Valdus Esports Bigetron Red Aliens Team Secret Yoodo Gank King of Gamers Club RRQ Athena Morph Team Celtz Megastars TeamIND Orange Rock TSM-Entity NovaGodLike Synerge U Level Up Esports T1 REJECT.Scarlet Free Style NoChanceTeam DreamEaters Futbolist Team Umbra Team Unique Koninapower UDRKILLERS Alpha Legends YaLLa Esports SNT SWAT69 Headquarters FRAG MACHINES Cloud9 B4 Esports Loops Esports Pittsburgh Knights Team Queso Tempo Storm Wildcard Gaming X-Quest Gaming

รับชมความมันส์พร้อมกันที่ YouTube PUBG MOBILE Thailand และติดตามข่าวสารการแข่งขัน PUBG MOBILE เพิ่มเติมที่ Facebook PUBG MOBILE Esports TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต