Tales of Thorn เกมมือถือที่เล่นได้ทั้งสองระบบมือถือในเซิร์ฟเดียวกัน ร่วมผจญภัยกับผู้เล่นทั่วทั้ง SEA

1,680 views
Share

Tales of Thorn ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม 2560 ณ Siam Square One กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยกิจกรรมนี้ทางเราได้จัดตั้งบูธถ่ายภาพขึ้นมา เมื่อผู้เล่นทุกท่านถ่ายรูปกับบูธของเราและแชร์ลง facebookจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ โดยกิจกรรมนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และทางเราได้เชิญ คุณ Natakarn Dusitakornเน็ตไอดอลสุดฮอต มาร่วมถ่ายภาพกับผู้เล่นทุกท่าน ในวันที่ 8 ตุลาคม ในเดือนพฤศจิกายน ทางเราได้เลือกผู้โชคดีมา 15ท่านด้วยกัน และจะส่งของรางวัลพิเศษที่ทาง Camera360 และทาง TOT ได้จัดเตรียมไว้ ให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน

โปรเจคพิเศษที่ทำร่วมกับ Camera 360
Camera360 เป็นแอปถ่ายภาพที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ โดยตอนนี้มีผู้ใช้นับ 800 ล้านคนทั่วโลก และภายใน 1 วินาทีจะมีภาพถ่ายนับ 2700 ภาพ ที่ถ่ายโดย Camera360 เกิดขึ้น TOT นับตั้งแต่ได้เปิดเกมอย่างเป็นทางการ ได้มีการแชร์รูปภาพของ ToTและ Camera360 ที่ทำโปรเจคร่วมกัน บูธสวยงามที่จัดตั้งอยู่ที่ห้าง Siam Square One ทั้งสองจุด ทางเราได้ร่วมมือกับ CACA บริษัทออกแบบ และ Camera360 ยังได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้โชคดีทั้ง 15 ท่าน

LIVE สด กับเน็ตไอดอลทั่วทั้ง SEA
ToT ได้เชิญชวนเน็ตไอดอลและนักแคชเกมชื่อดังจากประเทศหลากหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย มาร่วมสนุกและร่วมผจญภัยไปในเกมของเรา และทางเหล่าเน็ตไอดอลและนักแคชมือโปร ได้โปรโมทเกมของเราให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้มาเข้าร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ TOT ตั้งแต่เดือนตุลาคมป็นต้นมา นักแคชชื่อดังได้จัดกิจกรรมท้าประลองกับผู้เล่น กิจกรรมนี้กำลังดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว อย่าพลาดโอกาสดีๆที่จะแสดงฝีมือให้คนทั่วโลกเห็นล่ะ!

เล่นเกมสองระบบในเซิร์ฟเดียวกัน เพิ่มความสนุกในเกมให้มากขึ้น
Tales of Thorn นับตั้งแต่ได้เปิดตัวใน iOS อย่างเป็นทางการ เพื่อความสนุกในเกมที่มากขึ้น ทางเราได้จัดทำให้ผู้เล่นระบบ iOS และ Android สามารถเล่นเซิร์ฟเดียวกันได้ เกมของเราได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นจำนวนมาก และได้รับการแนะนำเป็นเกมใหม่สุดฮิตจาก Google Play

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต