ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

1,071 views

 

 

                ผ่านไปแล้วสัปดาห์แรกของการเปิดเทอม เกมเมอร์หลายคงก็คงจะเริ่มปรับตัวกันได้แล้วหลังจากที่ปิดเทอมกันมาหลายเดือน ก็แบ่งเวลาระหว่างเรียนกับเล่นกันให้ดีนะครับจะได้ไม่เสียทั้ง 2 อย่าง อิอิ  ว่าไปแล้วสัปาห์นี้ข่าวเกมใหม่ของเราก็ช่างร้อนแรงได้ใจจริง เพราะปกติเราจะมีข่าวเด็ดประจำสัปดาห์แค่ 5 ข่าวแต่สัปดาห์นี้มีถึง 69 เพราะไม่ว่าจะข่าวไหนก็ร้อนแรงจนไม่สามารถตัดไปได้เลยจริงๆ จะมีข่าวอะไรบ้างนั้นติดตามชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

GoldenLand OBT 27 พฤษภาคมนี้ CB Reset! เริ่มต้นเดินใหม่ไปด้วยกัน
http://www.compgamer.com/home/?p=105474

      เนื่องจากแพทช์ล่าสุดที่ทางจีนได้อัพเดทลง GoldenLand เซิร์ฟเวอร์ไทยในช่วง Close Beta นี้ มีการทำงานที่ผิดพลาดของตัวเกมซึ่งส่งผลกระทบกับผู้เล่น ทำให้ทางทีมงานจำเป็นต้องทำการปิดเซิร์ฟเวอร์และและรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมดของ ช่วง Close Beta ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 เวลา 16.00 น. และจะเปิดให้บริการ Open Beta ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2554 เวลา 16.00 น.

 

แอบส่อง Bounty Hounds Online ในช่วง Alpha Test
http://www.compgamer.com/home/?p=105921

     เปิดมิติแห่งโลกอนาคตเหนือจินตนาการให้เราเหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปทดสอบ Alpha Test กันแล้วกับเกม Bounty Hounds Online ซึ่งมีผู้โชคดีทั้งหมด 200 คนรวมทั้งผมด้วย ^^  เปิดให้ทดสอบกันถึงวันที่ 30 พ.ค.นี้

กลับมาแน่ MU Online วินเนอร์ เซ็นสัญญา พร้อมเปิดปีนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=105004

      วัน ที่ 19 พ.ค. 54 เวลาประมาณ 10.30 ของประเทศเกาหลี 2 ผู้บริหารบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด คุณมงคล ประภากมล และ คุณสุกิจ พันธ์วิศวาสได้เดินทางเพื่อไปร่วมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับ Mr.Chang Keun Kim ,CEO ผู้บริหารของบริษัท WEBZENและ MR.Richard Song, Vice President ของบริษัท WEBZEN ในการนำเกม MU Online มาเปิดให้บริการในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

 

“I am Gundam” เผยคำตอบแห่งมหากาพย์สงครามจักรวาล
http://www.compgamer.com/home/?p=104149

         หลังจากที่ปล่อยข่าวเกี่ยวกับเกม SD Gundam Capsule Fighter Online (SDGO) โดยผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่สามารถคว้าเกมนี้เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยก็คือค่าย Golden Soft นั้นเอง สำหรับเกมนี้ก็จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 

Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : เปิดแล้ววันนี้ VIP Test
http://www.compgamer.com/home/?p=105700

     สวัสดีครับ เปิดให้ทดสอบในนช่วง VIP Test แล้วนะครับสำหรับเกม Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) ของค่าย Winnerงานนี้รับจำกัด แค่ 500 ID เท่านั้น แถมเปิดให้ทดสอบแค่เพียง 4 วัน 20-23 พ.ค .นี้เท่านั้น

Divine Soul อีกหนึ่งเกมมันส์ที่จะสร้างปรากฎการณ์ในไทย เร็วๆ นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=105709

       จากที่ได้เคยลงข่าวเกี่ยวกับการเปิดให้บริการเกม Divine Soul ในประเทศไทย ของค่ายเกมใหม่อย่าง STAND BEST TECH ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยมี CEO คือคุณ Kim Gun Woo ได้เผยถึงเกมตัวใหม่นี้ว่า “Divine Soul อีกหนึ่งเกมมันส์ ซึ่งทาง Gameprix ผู้พัฒนาได้ใส่ความเป็นตัวตนลงไปเกม Divine Soul ทำให้เป็นเกม Action ที่น่าสนใจ โดยมีจุดเด่นทีระบบ PvP ซึ่งเราคาดว่าจะสร้างปรากฎการ์ณความมันส์ในไทยได้”

Tags: ,