Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 17 มิ.ย.54

807 views

 

       เข้าสู่ช่วงเวลาร้อนแรงของวันกันแล้วนั่นก็คือการจัดอันดับข่าวฮอตประจำวันนั่นเอง   วันนี้ใครยังไม่ได้นั่งพับเพียบกันบ้างระวังจะตกเทรนนะครับ อิอิ  แต่ถ้าไม่รู้ข่าวสารวงการเกมอาจจะตกเทรนกว่างั้นไม่รอช้าไปติดตามชมอันดับข่าวรอบวันนี้กันเลย

อันดับ 5
3Kingdoms : คนแห่เล่นเพียบ!! กับบรรยากาศเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “วิหคเพลิง”

http://www.compgamer.com/home/?p=115146

     ทางเกมสามก๊กออนไลน์  ได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด ในชื่อว่า “วิหคเพลิง” ที่ใช้คอนเซ็ปว่า “เล่นง่าย เทพไว สบายกระเป๋า” ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า กลับมาเล่นกันเพียบ~!

อันดับ 4
Kitsune : คิท-ซึ-เนะ แจกแล้ววันนี้ Lv. 30 รับ 50,000

http://www.compgamer.com/home/?p=114694

      ช่วง Close Bata นี้ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ อีกหลายกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันยาวๆ จนถึง Open Bata กันเลยทีเดียว

อันดับ 3
ลงทะเบียนเข้าทดสอบเกม KNO ช่วง CBT ได้แล้ววันนี้

http://www.compgamer.com/home/?p=114886

      เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมเข้าทดสอบ เกมช่วง CBT แล้ววันนี้! โดยทีมงานจะเปิดให้เข้าร่วมทดสอบเพียงแค่ 10,000 ID เท่านั้น เพื่อนๆที่ต้องการจะเข้าไปร่วมทดสอบเกมนั้นจะต้องทำการลงทะเบียนกับ CBT Register ก่อน

อันดับ 2
เตรียมพบกับศึกแห่งหางผู้กล้า  12Tails Online CGN ARENA 3vs3

http://www.compgamer.com/home/?p=115105

 

      การแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเกม 12 หางออนไลน์ ร่วมกับนิตยสาร Compgamer News ในโคลอสเซียม Arena  สัญลักษณ์แห่งทีมผู้กล้าสุดแกร่งในการแข่งแบบ Battle Colosseum PvP 3-3 ที่จะเป็นการประเดิมการแข่งขันรายการแรก ที่จะจารึกชื่อของหางผู้กล้าไปตลอดกาลเปิดรับทีมผู้กล้า 24 ทีม จาก 3 Server เพื่อหาทีมแชมป์ของแต่ละ Server

อันดับ 1
Point Blank ออกตัวแรงแบบฉุดไม่อยู่ พร้อมเสิร์ฟความระห่ำถึงเมืองจีน เร็วๆ นี้

http://www.compgamer.com/home/?p=114988

ACE Online : เปิดตัวลัดฟ้าสู่ประเทศอินโดนีเซีย
http://www.compgamer.com/home/?p=114802

     ครองอันดับ 1 ร่วมกันไปเลยกับ 2 เกมดังที่บินลัดฟ้าข้ามไปให้เหล่าเกมเมอร์ต่างแดนได้สัมผัสกันเกมแรกก็คือ Point Blank ที่ยกพลบุกไปเยือนยังแดนมังกร “ประเทศจีน”  งานเหล่าเกมเมอร์อาตี๋อาหมวย ได้เปิดสมรภูมิกันเมามันส์แน่  อีกหนึ่งเกมนี่เป็นเกม ACE Online เกมแนวยานบินที่คราวนี้บินไปไกลถึงแดนอิเหนา อินโดนิเซีย  และกัปตันของเที่ยวบินนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์

Tags: ,