ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

681 views

  

 

   สวัสดีครับ เพื่อนๆ สหายชาวเกมเมอร์ของเรา  ผ่านพ้นกันไปอีกสัปดาห์แล้วนะครับ  ซึ่งในสัปดาห์นี้ก็เกิดภัยธรรมชาติขึ้นในหลายประเทศ  อยากให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคนส่งกำลังใจไปช่วยให้พวกเเหล่าเขาเหล่านั้นผ่านช่วงเวลาเลวร้ายแบบนี้โดยไวนะครับ  มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าครับ สัปดาห์นี้ประเด็นข่าวร้อนที่เกิดขึ้นจะมีอะไรเด่นดังกันบ้างไปดูกันเลยครับ

เริ่มที่อันดับ 5  Goldensoft ขอประกาศยุติการให้บริการเกม Bumpy Crash Online

 

      เป็นข่าวเศร้ากับบรรดาสาวกของเกม  Bumpy Crash ที่เกมรักจะต้องยุติการให้บริการลง แต่เพื่อนๆ ก็ยังเข้าเล่นได้อยู่จนถึงวันที่ 7 เมายนนี้นะครับ  น่าเสียดายที่ผู้พัฒนาเค้าไม่ได้พัมนาเกมนี้ต่อแล้ว เราเลยอดเล่นเกมดีๆ ไปอีก 1 เกม  อ่านเพิ่มเติมคลิ๊ก

อันดับ 4 PetsWar เกมสัญชาติไทย เปิดให้เล่นบน Facebook แล้วจ้า

      คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริง ที่พัฒนาเกมบนเว็บอย่าง PetsWar ให้สามารถเล่นบน Facebook ได้ ซึ่งเกมนี้มีความโดนเด่นในเรื่องระบบคู่หู ผจญภัย แต่งฟาร์ม ล่าบอส ทั้งหมดนี้ผสมผสานอย่างกลมกลืน เล่นง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลดให้ยุ่งยาก ตามสไตล์คนชอบเล่นเฟชบุ๊ค ใครที่ไม่เคยเล่นไม่ควรพลาด ต้องลองเข้าไปเล่นกันรับรองว่าสนุกแน่นอน อ่านเพิ่มเติมคลิ๊ก

อันดับ 3  Giga Slave ลุยกราด สาดดด..ความมันส์ CBT 14 มีนาคมนี้

เกมยิงสุดมันส์ที่จะกำลังจะให้คนไทยได้เล่นกัน Giga Slave ซึ่งเตรียมจะเปิดให้เกมเมอร์ทดสอบกันใน วันที่ 14 มีนาคม ใครที่อยากเข้าไปลองเล่นก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้วครับวันนี้  อ่านเพิ่มเติมคลิ๊ก

อันดับ 2 iPad 2 เปิดขายแบบออนไลน์แล้วที่ Apple’s online store

    สุดยอดอุปกรณ์ไฮเทคที่เป็นที่หมายปองของคอไอทีทั่วโลก  คงไม่ต้องบอกนะครับว่าจะ Hot ขนาดไหน จึงคว้าอันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ไปได้  อ่านเพิ่มเติมคลิ๊ก

อันดับ 1   ION : ใจป๋าเปิดให้เกมเมอร์เข้าไป เลิศ หรู แรง แล้ว  และ IRIS : เปิด Open Beta วันแรกมอนสเตอร์ขาดแคลน !!!

อ่านเพิ่มเติมคลิ๊ก

อ่านเพิ่มเติมคลิ๊ก

    อันดับ 1สัปดาห์นี้เฉือนกันไม่ลงจริงๆ ครับ เพราะ 2 เกมแรงนี้เปิดในเวลาห่างกันไม่กี่วัน แล้วเกมเมอร์ที่แห่เข้าไปเล่นนั้นทำเอาเซิร์ฟแทบแตกกันเลยทีเดียว  ION นั้นต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเพื่อรองรับต่อจำนวนผู้เล่นที่มีมากมายจนแทบล้นออกมาเลย  ส่วนเกม IRIS นี่มอนสเตอร์เกิดไม่ทันกับจำนวนผู้เล่น ทำเอาเกิดวิกฤตการณ์ มอนสเตอร์ขาดแคลน 

สัปดาห์หน้าข่าวอะไรจะ HOT ก็ติดตามกันต่อไปนะครับ

Tags: