Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,546 views

สวัสดีเจ้าค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สาวกแฟนคลับเว็บไซต์คอมพ์เกมเมอร์ เป็นยังไงกันบ้างคะ หลายๆ คนอาจจะอยากรู้แล้วว่าข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันนี้จะเป็นข่าวอะไร ติดตามเกาะกระแสความเคลื่อนไหวเกมออนไลน์ในเมืองไทยไปพร้อมกับเราเลยดีกว่าค่ะ กัีบ 5 อันดับ ข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันวันที่ 23 มีนาคม 2554 ^^

อันดับ 5

FIFA Online 2 ใจป้ำ! พาสาวกนักเตะเยือนเมืองผู้ดีชมแมทช์ UCL

FIFA Online 2 ตอบรับความมันส์และความสนุก พร้อมมอบราวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดีกิจกรรม UEFA Champion League พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าชมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยสุดยิ่งใหญ่ในทวีปยุโรป UEFA คู่ดวลระหว่าง Chelsea FC กับ København ณ สนาม Stamford Bridge <<< อ่านต่ิอคลิ๊ก

อันดัีบ 4

8 เทพ ขอพลังเกมเมอร์สนับสนุน ผู้สูงวัย ให้ใช้คอมฯ อย่างคล่องปรื๊ด

8 เทพอสูรมังกรฟ้าเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่ต้องการเพิ่มเติมความรู้กับหลักสูตรอบรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้ สูงวัย ร่วมกับ Asia Mediasoft จัดให้ทดลองเรียน ฟรี !! พร้อมอีกทั้งสิทธิพิเศษมากมาย <<< อ่านต่อคลิ๊ก

อันดับ 3

ION สุด Surprise!! เพิ่มเพดานเลเวล เอาใจขาโหด

ION ตอบรับความสนุก เพิ่มความมันส์ Surprise!! เพิ่มเพดานระดับเลเวล จากเดิมที่ Level 80 โดยเพิ่มให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับเกมสุดเทพได้เต็มที่ ไม่มีลิมิตกันด้วย Level 85 งานนี้ขาบู๊ได้มันส์ กับการเก็บเลเวลกันอีกครั้ง <<< อ่านต่อคลิ๊ก

อันดับ 2

CHO : ความมันส์สุดโหด จะบังเกิด PK Server

CHO เอาใจขาบู๊เหล่านักรบโหดเพิ่ม “PK Server” เซิร์ฟเวอร์พิเศษ เพื่อให้เกมมีอารมณ์ความมันส์และสมจริงฉบับเหล่าชาวยุทธ์ ในแบบศึกล่าล้างยุทธภพ เพราะสามารถต่อสู้และสังหารกันได้แบบเสรีแบบ Free PK เหล่านักรบเตรียมออกท่ารบแบบเต็มที่ <<< อ่านต่อ

อันดับ 1

Giga Slave เปิดพื้นที่สาดกระสุนเต็มรูปแบบแล้ว วันนี้!!

หลังจากที่ Giga Slave ปิด Close Beta ไปเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2554 เวลาเที่ยงคืนตรง เพื่อเตรียมพื้นที่ Open beta ในวันที่ 23 มีนาคม 2554 เวลา 12.00 น. เกมออนไลน์สาดกระสุน 2 มิติ Giga Slave ได้ เปิดสมรภูมิ ทุกแชแนลแล้ว วันนี้ <<< อ่านต่อคลิ๊ก

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2554 หวังว่าคงจะโดนใจเพื่อนๆ แฟนคลับเว็บไซต์คอมพ์เกมเมอร์อย่างแน่นอน และ ส่วนในวันพรุ่งนี้ข่าว ข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันกับ Hot Of The Day จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามกันต่อไปในวันพรุ่งนี้นะค๊า