Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

689 views

       มาพบกันอีกแล้วกับ ข่าวคราวความเคลื่อนไหวอัพเดทในวงการเกม ที่เราคัดมาเป็นข่าวร้อนประเด็นฮอตในแต่ละวัน ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ซึ่งวันนี้ก็มีอีกเพียบเช่นเคยเราไปชมกันครับว่าวันนี้มีอะไรที่น่าสนใจให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน

อันดับ 5

 ACE Online บุกน่านฟ้าสิงคโปร์ พร้อมเปิด OB 4 พ.ค. นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=92233

 

          ACE Online ลัดฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลไปปักหลักที่ประเทศสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใกล้เข้ามาทุกทีกับกำหนดการเปิด OB ในนามของบริษัท Ohlala น้องใหม่แห่งวงการเกมออนไลน์ โดยมีพี่เบิ้มใจดีอย่าง Winner Interactive สนับสนุนในหลายๆ ด้าน ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้นอกจาก ACE Online (SV.SEA) ที่ ส่งบอมบ์ลูกใหญ่ในสิงคโปร์แล้ว

อันดับ 4

ลือหึ่ง!! IRIS เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ ขยายเวล,map,ระบบใหม่ต้น พ.ค.นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=92661

 Iris Online ร่วมสัมภาษณ์ฺกิลด์กับสาว I-Iris รับรางวัลกันไปเลย
http://www.compgamer.com/home/?p=92520

      ควบกันมากับ 2 ข่าวร้อนจากเกมฮิตอย่าง Iris Online ที่มีทั้งข่าวลือ การอัพเดทแพทช์ใหม่ที่มีทั้ง ขยายเลเวล  เพิ่มแมพและระบบหใม่ที่จะเข้ามาให้เกมเมอณืชาวไทยได้สัมผัสกันต้นเดือนหน้านี้ และอีกหนึ่งข่าวที่ฮือฮาไม่แพ้กันนั่นก็คือ การที่สาวๆ I IRIS จะบุกไปสัมภาษณ์เพื่อนๆ กัน กิลด์ไหนจะเป้นผู้โชคดีบ้างก็ติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียวนะครับ

อันดับ 3

อสุรา ออนไลน์ ON Facebook แจก AC เล่นช่วง CB แล้ววันนี้!!
http://www.compgamer.com/home/?p=92051

        เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่กำลังตามล่าหา AC เพื่อไปสมัครเล่นเกม Asura Online เวอร์ชั่น Facebook ตอนนี้ที่เว็ปไซต์คอมพ์เกมเมอร์ของเราได้นำเอามาแจกแล้วคร้าบ โดยเราจะแจกทั้งหมด 1,000 AC เท่านั้น เรียกได้ว่าหมดแล้วหมดเลยนะคร้าบ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้ารีบมาเอากันด่วนๆ เลย

อันดับ2

SALUZI ท้าเหล่าเทพตัวจริงแข่งเกม FIFA11 ในงาน TCIE 2011
http://www.compgamer.com/home/?p=92363

       บริษัท SALUZI นอกจากจะออกพื้นที่แสดงสินค้าและจำหน่ายเกมต่างๆ ที่ลิขสิทธิ์ถูกต้องจากบริษัท  EA (Electronic Arts) แล้ว  ยังมีกิจกรรมมากมายภายในงาน รวมถึงการจัดการแข่งขันเกม FIFA11 ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน Thai – Chaina Industrial Expo 2011 เลยทีเดียว

อันดับ 1

iL Soulbringer เปิดเซิร์ฟเวอร์ 3 ไม่ถึงชั่วโมง เต็ม!! แรงติดลมบนไปแล้ว
http://www.compgamer.com/home/?p=92507

        ตอนนี้เกม iL Soulbringer ก็เปิดให้บริการทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากเปิดมาแค่เพียงไม่ถึงชั่วโมง เซิร์ฟทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์ ก็เต็มอีก อุแม่เจ้า!! กระแสอะไรมันจะขนาดนี้