Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,116 views

 

          สวัสดีกันตอนเย็น (เกือบมืดแล้ว) ชาวเกมเมอร์ทุกท่าน ไม่รู้ว่าทำไมอากาศช่วงนี้ช่างร้อนระอุ เหมือนจะละลายได้เลย  ต้องพึ่งน้ำแข็งเป็นการด่วน อิอิ  เข้าเรื่องของเรากันดีกว่าครับผมมาทีไรนอกเรื่องตลอดเวลาเลย  วันนี้ก็อีกเช่นเคยครับเราจะพาไปพบกับข่าวร้อนแรงในรอบวันนี้ ไปชมกันเลยครับ

อันดับที่5
Flyff : ฟลิฟฟ์ประกาศเปิด Server ใหม่ Basilisk

http://www.compgamer.com/home/?p=95844

    ฟลิฟฟ์เดินหน้าเต็มกำลังบุกยึดดินแดนแห่ง Basilisk นำกองกำลังโดยลาวูฟ ร่วมปฏิบัติการโดยพร้อมเพียงกัน 28 เมษายน 2554 เวลา 15.00 น. นี้เป็นต้นไป จัดหนักกันให้เต็มพื้นที่ 

อันดับที่4
Trickster : เผยรายละเอียดการทำเควสท์เปลี่ยนอาชีพคราส 3

http://www.compgamer.com/home/?p=94775

      วันที่ 28 เม.ย.นี้ การอัพเดท Big Wave ก็จะมาถึงซึ่งในการอัพเดทครั้งนี้ก็จะมีการเปิดให้เปลี่ยนอาชีพตัวละครเป็นคลาส 3 กันด้วย ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่ทราบวิธี วันนี้ผมจะขอพาเพื่อนๆไปทำเควสท์ เปลี่ยนอาชีพคลาส 3 กันนะครับ 

อันดับ3
Xshot ประกาศทีมแข่งขัน JR.CUP รุ่นอายุ15 ปี รางวัลรวมกว่า12,000 บาท

http://www.compgamer.com/home/?p=95413

 

      ประกาศรายชื่อทีมที่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่ง E-Sport เกม XShot รายการ JR.CUP รุ่นเยาวชนไม่เกิน 15 ปี โดยทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ทั้ง 17 ทีม จะต้องไปแข่งขันกันในโหมด Team Death Match 

 

อันดับ2
Asura : ซื้อหมวกเทริดมโนราห์ ซับน้ำตาชาวใต้

http://www.compgamer.com/home/?p=95861

     เพื่อนๆคนไหนอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้มาดูทาง นี้เลยครับ จากเหตุการอุทกภัยที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้พี่น้องชาวใต้ได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก แม้เหตุการน้ำท่วมจะเข้าสู่สภาวะปกติแล้วแต่พี่น้องชาวใต้ยังคงรอคอยความ ช่วยเหลือทางด้านต่างๆอยู่ วันนี้ทางเกมส์อินดี้ขอเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ครับ 

 

อันดับ1
LaTale ทีมงานเกาหลีตะลึง ยกเกมเมอร์ สุดยอดอันดับ
1
http://www.compgamer.com/home/?p=95622

       สถิติการเก็บเลเวลของเกมเมอร์ไทยสุดยอดเป็นหนึ่งไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก สถิติตอนนี้เลเวลในเกม LaTale เปิด CB ไปไม่เท่าไหร่ตอนนี้สถิติเลเวลของผู้เล่น LaTale ดู ณ.วันที่ 27 เมษา เวลา 15.00 น. ตอนนี้ Level สูงสุดอยู่ที่ Level 35