TERA SEA ก็มา! เตรียมพบความมันส์ครั้งใหม่ พฤศจิกายน 2018 นี้!

2,155 views
Share

บริษัท PlaywithSEA ผู้ให้บริการเกมภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ซึ่งเป็นผู้เปิดให้บริการเกม R.O.H.A.N. : Vengeance และ TwelveSky2 : the Limitless ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเปิดให้ผู้เล่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เป็นส่วนหนึ่งกับ TERA Online SEA ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

TERA Online เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครต่อสู้ไปกับมอนสเตอร์ได้อย่างอิสระ โดยตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Bluehole ชาวเกมเมอร์คงจะคุ้นชื่อกันดีกับบริษัทผู้พัฒนาเกมนี้กันอย่างแน่นอน กับเกม Playerunknown’s battlegrounds ที่โด่งดังในปัจจุบันนั่นเอง

สำหรับเกม TERA Online นั้น ผู้เล่นจะได้ซึมซับไปกับโลกแฟนตาซีด้วยกราฟิกที่สวยงาม พร้อมกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นให้ผู้เล่นได้อินไปกับตัวเกมในรูปแบบ Role Playing จุดขายหลักของ TERA Online ไม่ใช่เพียงกราฟิกที่สวยงาม แต่เป็นรูปแบบการเล่น การควบคุมตัวละครให้ความอิสระกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ตัวละครต่างๆ มีความสมดุลเกื้อหนุนกัน สร้างกลุ่มผู้เล่นให้เล่นเป็นทีม พร้อมกับการใช้ Combo Skill เพื่อสยบฝ่ายตรงข้ามโดยการจัดสรรสกิลด้วยฝีมือของผู้เล่นเอง

TERA Online SEA จะเปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมเล่นกันแบบฟรีๆ ไม่คิดเงิน และหากต้องการติดตามข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมในตอนนี้สามารถติดตามผ่านหน้า Fanpage ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

Facebook Fan Page: https://www.facebook.com/TERA.SEA.PLAYWITH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5