กิจกรรมยามว่างใน TERA กับระบบตกปลาพาเพลิน

4,915 views
Share

TERA อัพเดทระบบใหม่ ระบบตกปลา เพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกม คลายเครียดจากการลงดันเจี้ยน ตกปลา หาวัตถุดิบต่างๆ มาคราฟไอเทมเด็ดๆ กันได้เลย

จุดเริ่มต้นการตกปลา เริ่มแรกให้ไปคุยกับ Jeramy Weng (Waining Ver. eng) ที่แผนที่ Highwatch เพื่อทำเควสท์ตกปลา โดยที่ NPC จะสอนวิธีตกปลาเบื้องต้นว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

สามารถหาซื้อเบ็ดตกปลา เหยื่อตกปลา เครื่องปรุง และสูตรอาหารต่างๆ ได้ที่ NPC Fishing Item Merchant (Fishing Supplies Ver. eng)

 

นอกจากนั้นยังมี NPC Fishing Token Store (Angler Token Vendor Ver. Eng) ที่ผู้เล่นสามารถซื้อเบ็ดตกปลาขั้นสูง เหยื่อขั้นสูง และสูตร การทำเหยื่อตกปลาต่างๆ โดยใช้ Fishermen’s Token สามารถหาได้จากการตกปลา

ผู้เล่นสามารถตกปลาได้เฉพาะในสถานที่ที่ตัวเกมระบุไว้เท่านั้น (ที่ที่สามารถตกปลาได้จะมีรูปปลาอยู่ในมินิแม็พ)

ที่สำคัญ ปลาที่ผู้เล่นตกมาได้นั้น สามารถนำไปทำอาหารเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร อาทิ เพิ่มคริติคอล, เพิ่มHp, พละกำลัง และ อื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นปลาหรือวัตถุดิบที่เราตกขึ้นมาและเก็บเกี่ยวระหว่างทาง สามารถนำไปขายให้ NPC Fishing Supply Merchant (Association Fishmonger Ver. Eng) โดยจะรับซื้อเป็นเงิน Gold และสามารถขายให้ NPC ได้ 3 ชิ้น/ต่อวัน

Valkyon Delivery Manager (Federation Resource Manager Ver. Eng) จะรับซื้อไอเทมและจ่ายด้วย Rampant Evidence (Metamorphic Emblem) จะรับซื้อได้ 200 ชิ้น/ต่อวัน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับอัพเดทระบบตกปลา ล่าหาวัตถุดิบ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะตกปลาได้ปลาตัวใหญ่มาอวดโฉมกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว

 

Official Fanpage: https://www.facebook.com/Tera.Playwith/

Tera Website: https://tera.playwith.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!