เกมสุดโหด Shadow of the Beast ของ PS4 เตรียมวางจำหน่ายในไทยพฤษภาคมนี้

4,488 views
Share

maxresdefault4

Sony Interactive Entertainment Hong Kong Limited Singapore Branch หรือ SCES ประกาศนำเอาเกม Shadow of the Beast เวอร์ชั่นพิเศษที่ทำลงแบบ Exclusive ให้กับเครื่อง PS4 มาวางจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีกำหนดขายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2016 พร้อมกันทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิต้อล โดยวางจำหน่ายในราคา 790 บาท เท่านั้น สามารถหาซื้อกันได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Playstation

โดยเกม Shadow of the Beast เวอร์ชั่นแบบแผ่น Blu-ray Disc Edition จะวางจำหน่ายแค่เพียงในเอเชียเท่านั้น ส่วนที่อื่นจะต้องซื้อในแบบดิจิต้อลผ่าน PSN อย่างเดียว สำหรับเกมนี้เคยออกมาให้เล่นกันตั้งแต่ปี 1989 พัฒนาขึ้นมาโดย Heavy Spectrum และถือว่าภาคนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกบน PS4 เลยทีเดียว

PS4_ShadowoftheBeast_Packshot_Front_Asia_0418

ตัวเกมจะเป็นแนว Action RPG มุมมองด้านข้างให้เราได้บุกตะลุยผ่านด่านไปเรื่อยๆ ที่เกี่ยวกับดวงดาวของเอเลี่ยน มีกราฟิกที่สวยงามและมีการต่อสู้ที่โหดร้าย ดุเดือด เลือดสาด เราจะเล่นเป็นปีศาจ Aarbron ที่ถูกปลุกขึ้นโดย Maletoth เทพเจ้าแห่งความชั่วร้ายและต้องต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนจากดาวอื่น เวลาใช้ท่าพิเศษก็จะมีการซูมเข้าไปที่ตัวละครและแสดงให้เห็นถึงฉากการปลิดชีพแบบเลือดสาดด้วย

SOTB_PS4_Beta_01 SOTB_PS4_Beta_08 SOTB_PS4_Beta_07 SOTB_PS4_Beta_04

ในส่วนของตัวเกมนั้น หากใครที่ซื้อเกม Shadow of the Beast ในช่วงสองสัปดาห์แรกจะได้รับธีมพิเศษของ PS4 ที่เป็นฉาก Artwork ของเกม Shadow of the Beast ผลงานการออกแบบโดย artwork by Roger Dean ไปเลยฟรีๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ http://asia.playstation.com

20160322173132

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3