Nexon Thailand เดินหน้าลุยปล่อยแพทช์อัพเดทครั้งใหญ่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้ง Maple Story และ Tree of Savior

5,156 views
Share

แม้ว่าล่าสุดฝั่งเกมมือถือจาก Nexon Thailand เพิ่งประกาศข่าวดีเรื่องกำหนดเปิดให้บริการเกม AxE: Alliance vs Empire เกมแนว MMORPG แบบ Open World เต็มรูปแบบว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 21 ก.พ. ที่จะถึงนี้ แต่ทว่าฝั่งเกม PC ออนไลน์เองก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจเช่นเดียวกันทั้ง Maple Story และ Tree of Savior ที่บอกเลยว่าเป็นเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้กับเหล่าสาวกอย่างแน่นอน

โดยทาง Nexon Thailand ได้เปิดให้สื่้อมวลชนสายเกมได้เข้าร่วมรับฟังรายละเอียดของการอัพเดทจาก 2 เกมในเครือ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวถึงแผนในการเปิดให้บริการเกมในช่วงต้นปีนี้ ก่อนที่ทางทีม Maple Story จะมาพูดถึงรายละเอียดของการอัพเดทที่มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “จุดเริ่มต้น.. ของจุดจบ.. สงครามที่ยาวนานกว่า 15 ปี กำลังจะจบลง 20 ก.พ. นี้” ซึ่งรายละเอียดของการอัพเดทมีดังนี้

การอัพเดทของ Maple Story จะแบ่งออกเป็น 3 แพทช์คือ
– Gathering Heroes วันที่ 20-02-2019
– The Prelude of War วันที่ 27-02-2019
– Labyrinth วันที่ 13-03-2019

โดยที่แพทช์ Gathering Heroes เหตุการณ์ต่อเนื่อง หลังจากความล้มเหลว ในการขัดขวางการคืนชีพของ Black Mage ทาง Alliance จึงเรียกตัวเหล่าฮีโร่ทั้งหมด มารวมตัวกันเพื่อเตรียมพร้อมสู่สงครามครั้งสุดท้าย…..

ส่วน The Prelude of War เป็นเนื้อเรื่องหลังจากรวบรวมเหล่าฮีโร่ทั้งหมดเรียบร้อย Cygnus ก็ได้ขึ้นเป็นผู้สั่งการ และพาเหล่าฮีโร่ เข้าสู่สงครามเพื่อไปต่อกรกับ Black Mage

 และ Labyrinth นั้นเป็นเนื้อเรื่องที่เข้มข้นที่สุด เพราะเป็นช่วงที่ กองทัพของ Cygnus ได้ฝ่าเข้ามาถึงสถานที่ ที่คาดว่าเป็นที่อยู่ของ Black Mage จึงได้ส่งคนเข้าไปเพื่อตรวจสอบ แต่ก็ไม่มีใครสามารถกลับมาได้ จนท้ายสุดถึงได้รู้ว่า แท้จริงแล้วมันเป็นกับดักเขาวงกต พร้อมกับการเพิ่ม SKILL ใหม่

จุดเริ่มต้น.. ของจุดจบ.. สงครามที่ยาวนานกว่า 15 ปี กำลังจะจบลง20 ก.พ. นี้

โพสต์โดย Nexon MapleStory Thailand เมื่อ วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2019

Tree of Savior

ทางฝั่งของเกม Tree of Savior เองก็มีการอัพเดทชุดใหญ่แบบบิ๊กเบิ้มที่จะเข้ามาในวันที่ 21 ก.พ.นี้ บอกได้เลยว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นเก่า พร้อมกับต้อนรับผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาในอนาคต โดยแพทช์นี้มีชื่อว่า Re:Build อิสระในการผจญภัยที่ง่ายกว่าเดิม เรียกว่าเป็นการอัพเดทที่พลิกโฉมของ TOS ให้เล่นได้ง่ายขึ้นรวมไปถึงการปรับบาลานซ์ของอาชีพต่างๆ ภายในเกมทั้งหมด และการเพิ่มสายอาชีพใหม่อย่างเช่น SCOUT ที่มีสายอาชีพแยกย่อยออกมาให้เล่นกันอีก 2 อาชีพอย่าง ASSASSIN และ OUTLAW โดยมีรายละเอียดดังนี้

ได้เห็นไฮไลท์เด็ดของการอัพเดทใหญ่จาก 2 เกม PC ออนไลน์ในเครือ Nexon Thailand กันไปแล้ว บอกได้เลยว่าน่าเล่นมากๆ ทั้ง Maple Story และ Tree of Savior พลาดไม่ได้จริงๆ กับการอัพเดทในวันที่ 20 ก.พ. ของ Maple Story Gathering Heroes และในวันที่ 21 ก.พ. กับ Tree of Savior Re:Build..

 

นอกจากนี้ทาง Nexon Thailand ยังร่วมกับ COMPGAMER นำ Item Code สุดพิเศษจากทั้ง Maple Story และ Tree of Savior มาแจกให้แฟนๆ กันอีกด้วยส่วนจะเป็นอะไรนั้นเราจะมาอัพเดทกันอีกที

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ Nexon Thailand : https://www.facebook.com/NexonTH/

แฟนเพจ MapleStory : https://www.facebook.com/TH.MapleStory/

แฟนเพจ Tree of Savior : https://www.facebook.com/TH.TreeofSavior/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade