ร่วมผจญภัยช่วง Open Beta ในรูปแบบ RealTime PVP ไปกับฮีโร่มากมายใน GIGA Havana ได้แล้ววันนี้

1,837 views
Share

GIGA Games สตูดิโอเกมไทยน้องใหม่มาแรง ประกาศเปิดให้บริการ OBT เกม “GIGA Havana” อย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 นี้  ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและเข้าเล่นได้พร้อมกัน ทั้งระบบ IOS และ Andriod

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ : https://ghweb.onelink.me/eEr2/Media?pid=PR

 

“GIGA Havana” เป็นเกม RPG ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างสตูดิโอไทยและเกาหลี ที่ทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการต่อสู่แบบ RealTime PVP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเอง สร้างห้องควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ ใส่กันได้แบบไม่ต้องยั้ง สามารถควบคุมสกิลได้ดังใจ ต่อสู้ได้อย่างอิสระ เลือกสกิลไอคอน ลากแล้วปล่อยใส่มอนสเตอร์ได้ทันใจ เน้นความร่วมมือระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง พบกับชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยการใช้ทักษะการเล่นและการตัดสินใจอันรวดเร็ว สนุกจนวางโทรศัพท์ไม่ลงเลย!

นอกจากระบบ RealTime PVP สิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้ คือ “ตัวละครภายในเกม”  เพราะ  “GIGA Havana” ขนตัวละครมาให้ร่วมผจญภัยไปกับฮีโร่มากมาย เพื่อร่วมออกตามหาและรวบรวมชิ้นส่วนของเหล่าวิญญาณฮีโร่ ซึ่งแบ่งเป็น 4 สาย คือ สายโจมตีประชิด / สายตีไกล / สายนักเวทย์ /สายแท้งค์ และแบ่งออกเป็นอีก 3 ธาตุด้วยกัน คือ ไฟ น้ำ ไม้  มีตัวละครหลักสุดเท่อย่าง นักดาบหนุ่มหัวร้อน/ นักธนูสาว/ นักล่าค่าหัวอันเลื่องลือ และสาวนักเวทย์บุตรของผู้ถูกเลือก  ซึ่งจะเป็นตัวละครที่มีสกิลออกแบบมาเฉพาะแต่ละอาชีพ นอกจากนั้นยังมีความพิเศษของตัวละครไทยอย่าง กุมารทอง/ หมอผี/ แม่นาค เยอะสุดๆกันเลยใช่มั้ยล่ะ!

“ถึงแม้ว่าดวงดาวฮาวาน่าจะถูกกำหนดด้วยโชคชะตา แต่อิสระในการควบคุมกำหนดได้ด้วยตัวคุณ”

พร้อมเปิด OBT  ให้ผู้เล่นได้ร่วมมันส์กันวันนี้..

 

เกี่ยวกับ GIGA Games

GIGA Games Studio ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาเกมคุณภาพสูง และเปิดให้บริการเกมที่ดีๆให้แก่ทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเรายังพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรของเราซึ่งเราเห็นว่ามีเป้าหมายร่วมกันเช่นเดียวกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gigagames.co.th/

 

ช่องทางการติดต่อ

ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่:  https://havana.gigagames.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/gigagamesstation/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch