Apex Legends แนะนำตัวละครสายชิวช่วยเพื่อนสบาย LifeLine

4,819 views
Share

Apex Legends เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอน ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทั้งในแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ PS4 เป็นเกมในรูปแบบ Free to Play เปิดให้บริการโดย EA และได้ทีมพัฒนาขั้นเทพจากผลงานชื่อดังระดับโลกอย่าง Titanfall ซึ่งตัวเกมนี้จะเป็นการเลือกตัวละครไม่ใช่การสร้าง Avatar ของตนเอง ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกันออกไปของความสามารถและรอบนี้เราจะมาพูดตัวละครที่มีชื่อว่า Lifeline

Lifeline จริงๆแล้วตัวนางมีชื่อว่า Ajay Che เป็นหญิงสาวอายุ 24 ปี ตัวเธอมีฉายาว่า Combat Medic จริงๆ แล้วตัว Ajay เป็นลูกหลานของผู้ที่ชนะสงครามที่ร่ำรวยแต่ด้วยชีวิตที่น่าเบื่อหน่ายเธอจึงตัดสินใจออกบ้านมาเพื่อ Frontier Corps องค์การที่คอยช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน แล้วหลังจากนั้นจึง เข้าร่วม Apex Games นั่นเอง นี้คือความเป็นมาของเธอทำให้สกิลส่วนใหญ่เห็นเน้นไปที่การซัพพอร์ตทีมเป็นหลัก รวมถึงความสมดุลของตัวเธอที่สูง ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่แนะนำสำหรับมือใหม่หัดเล่น

 

สกิลติดตัวของ Lifeline คือ Combat Medic เป็นสกิลติดตัวที่ถือว่าดีมากๆ เพราะจะช่วยพื้นฟูพลังชีวิตได้เร็วขึ้น 25% จากตัวละคร Legends อื่นๆ แล้วยังมีอีกหนึ่งอย่างก็คือเมื่อ ชุบชีวิตเพื่อนที่ล้มอยู่จะทำการสร้างโล่ป้องกันดาเมจด้านหน้าในระหว่างที่ทำการชุบอยู่ เป็นสายซัพพอร์ตอย่างแท้จริง

ต่อมา Tactical Ability ก็คือ D.O.C. Heal Drone เป็นการปล่อย Drone ที่มีความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับตนเองและเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆ จะเป็นการฟื้นฟูเลือดแบบ Overtime ดังนั้นการใช้อันนี้ก็ต้องหามุมดีๆ หน่อยละกันนะ

มาถึงสกิลสุดท้ายถือว่าเป็นจุดสนใจของทั้งทีมและศัตรูก็คือ สกิล Ultimate Care Package เป็นการเรียก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ลงมาหรือ Air Drop นั่นเอง ซึ่งภายในนั้นจะมีทั้ง ยา กระเป๋าปืน จะเป็นการสุ่มทั้งหมด จะไม่มีอะไรแน่นอน แต่การเรียกตัว Care Package อาจจะเป็นการบอกตำแหน่งของคุณดังนั้นจะใช้ก็ควรระวังด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade