เปิดให้บริการแล้ว AxE: Alliance vs Empire เกม MMORPG สุดอลังการจาก Nexon

2,132 views
Share

หลังจากที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยกันอย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่ AxE: Alliance vs Empire เกมแนว MMORPG แบบ Open World ใหม่ล่าสุดจาก Nexon Thailand จะเปิดให้บริการ ล่าสุดวันนี้ AxE เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ให้ผู้เล่นที่สนใจได้ดาวน์โหลดมาเล่นฟรี พร้อมกิจกรรมแจกรางวัลและไอเทมมากมาย

คลิปย้อนหลังงานเปิดตัว AxE: Alliance vs Empire GRAND OPENING

AXE The Grand Opening Party

AxE Live Stream EP2 : ถ่ายทอดสดงานเปิดตัวเกมอัดแน่นด้วยความตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะเป็น- พบปะเหล่า Caster ชื่อดังมากมาย- โชว์เปิดงานสุดอลังการจาก W4D- พูดคุยจุดเด่นเกมและรายละเอียดต่างๆ สุด Exclusive โดยทีมผู้พัฒนาเกม AxE ที่บินตรงจากเกาหลี!*พิเศษ! ร่วมสนุกกิจกรรมระหวา่งไลฟ์ ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท! และของรางวัลใหญ่จาก DTAC!

โพสต์โดย AxE: Alliance vs Empire เมื่อ วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2019

โดยตัวเกม AxE: Alliance vs Empire จะรองรับภาษาหลายๆ ภาษาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นจีนตัวย่อ, ภาษาจีนตัวเต็ม, ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน, ภาษาโปรตุเกส, ภาษาสเปน, ภาษารัสเซีย และ ภาษาไทย และภูมิภาคที่รองรับทุกประเทศ ยกเว้น จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี และ เวียดนาม ซึ่งจะแยกเซิร์ฟเวอร์ออกไปต่างหาก

ฝ่าย ALLIANCE มีให้เลือก 3 ตัวละคร

พี่น้องแห่ง Galanos Alliance. จงปกป้องพวกพ้อง และเตรียมพร้อมทำสงคราม 21 ก.พ. นี้ !!!▪️ ลงทะเบียนล่วงหน้า ที่นี่ : http://bit.ly/2Rqqy0N#สงครามสองอาณาจักร⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️————- AxE: Alliance vs Empire ————-⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️

โพสต์โดย AxE: Alliance vs Empire เมื่อ วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2019

ฝ่าย EMPIRE มีให้เลือก 3 ตัวละคร

เหล่านักรบแห่ง Darkhaan Empire. จงปกป้องพวกพ้อง และเตรียมพร้อมทำสงครามวันที่ 21 ก.พ. นี้!!▪️ ลงทะเบียนล่วงหน้า ที่นี่ : http://bit.ly/2Rqqy0N#สงครามสองอาณาจักร⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️————- AxE: Alliance vs Empire ————-⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️

โพสต์โดย AxE: Alliance vs Empire เมื่อ วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2019

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยจะมี 4 เซิร์ฟเวอร์ที่รองรับ และช่วยทำให้เล่นได้อย่างลื่นไหลคือ เซิร์ฟเวอร์เอเชีย/โอเชียเนีย (UTC+8) ซึ่งจะมี เซิร์ฟเวอร์: มูร่า, คารัส, เชดิม, และเซิร์ฟเวอร์ เอมอน

ทั้งนี้ผู้เล่นที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้แล้วจะได้รับไอเทม ในกล่องจดหมายได้จนถึงวันพุธที่ 20 มีนาคม เวลา 23.59 น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์) โดยรับได้บัญชีละ 1 ครั้งเมื่อล็อคอินเข้าเกม และรางวัลสามารถเก็บไว้ในกล่องจดหมายได้ 7 วัน หลังจากนั้นรางวัลจะหายไปและจะไม่สามารถกดรับได้อีก บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับใครที่ชื่นชอบและเป็นแฟนเกมแนว MMORPG ที่สำคัญยังเล่นบนมือถือจะเก็บเลเวลที่ไหนก็ได้สะดวกแถมยังเล่นได้ตลอดเวลาอีกด้วย

โพสต์โดย AxE: Alliance vs Empire เมื่อ วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2019

📌 ดาวน์โหลด
Google Store: http://bit.ly/2s8uogg
App Store: https://apple.co/2F3HR18

📣 คอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการ
Facebook : www.facebook.com/AlliancevsEmpire
Forum : https://bit.ly/2WZDpX7

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3