Laplace M เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ มาร่วมผจญภัยไปกับยาย่าด้วยกันเถอะ !

2,213 views
Share

วันนี้ เกมส์มือถือแนวผจญภัยภายในโลกอันสุดแสนโรแมนติก ชื่อว่า Laplace M จากค่าย Zilong Game ได้เปิด OBT อย่างเป็นทางการ ผู้เล่นทุกท่านสามารถที่จะดาวน์โหลดเกมส์ได้ฟรีจากเว็บไซต์ทางการ App Store และ Googleplay มาร่วมทริปการผจญภัยอันสุดแสนโรแมนติกไปกับยาย่าซึ่งเป็นดารามีชื่อเสียงอย่างมากของประเทศไทยด้วยกันเถอะ !

 

ดาวน์โหลดผ่านเว็ปไซด์ทางการ : http://laplacem.zlongame.com

ดาวน์โหลดผ่าน App Store : https://goo.gl/jnD6Ya

ดาวน์โหลดผ่าน Google Play : https://goo.gl/kDraH1

△ Laplace M เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ไปร่วมผจญภัยสุดโรแมนติกกับยาย่าด้วยกันเถอะ !

△เริ่มไปสู่โลกที่ยิ่งใหญ่ของ Laplace M

เกมส์แนวผจญภัยในโลกกว้างใหญ่อันสุดแสนโรแมนติกที่เรียกว่า Laplace M ได้สร้างโลกแห่งจินตนาการที่เรียกว่า Laplace ให้กับผู้เล่นซึ่งมีแผนที่ที่มีสไตล์แตกต่างกันเช่น หมู่บ้าน ปราสาทและป่าไม้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลายอย่างที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัส ภายในโลกของเกมส์ที่เกี่ยวกับดาบและเวทย์มนต์นี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆได้อย่างหลากหลาย และยังสามารถทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ และรวบรวมการ์ดได้ทุกที่ ซึ่งในระหว่างการผจญภัยนั้น ผู้เล่นสามารถสร้างสายใยความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับสัตว์เลี้ยงได้ พร้อมทั้งร่วมมือกันต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่มีเวทย์มันและชั่วร้าย

△   เชิญเพื่อนมาร่วมการผจญภัยสุดโรแมนติกใน Laplace

เลือกอาชีพและสร้างทีมกับเพื่อนของคุณ

ภายในเกมส์ อาชีพเริ่มต้นของผู้เล่นจะแบ่งเป็น 4 อาชีพ   นักรบ นักเวทย์ นักบวชและ นักฆ่าโดยในแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่ต่างกันไป ทำให้จำเป็นต้องร่วมมือและออกผจญภัยไปพร้อมกัน ยกตัวอย่างเช่น นักบวชสามารถปล่อยบัฟเพิ่มพลังหรือใช้รักษาเพื่อนได้ นักเวทย์สามารถทำดาเมจกับศัตรูได้แบบ AOE และเมื่อผู้เล่นสามารถบรรลุเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้ก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพ และใช้สกิลของอาชีพใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร

เลือกอาชีพที่คุณชื่นชอบ

ปล่อยสกิลที่สุดยอด พร้อมทั้งแสดงความสามารถระดับสูง !

ผู้เล่นหลากหลายอาชีพสามารถตั้งทีมได้อย่างอิสระ และทำการเคลียร์ดันเจี้ยนในแต่ละประเภทไปด้วยกัน และยังสามารถได้รับอุปกรณ์สำคัญต่างๆที่จำเป็นต้องใช้ในระหว่างเส้นทางของการผจญภัยเช่น ชุดเสื้อสวมใส่ และ การ์ดจิต ของที่ได้จากการผจญภัย  หากผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้ สามารถทำการแลกเปลี่ยนซื้อขายในตลาดได้อย่างอิสระ

△  เพื่อนร่วมทีมหลายอาชีพ ร่วมมือกันเคลียร์ดันเจี้ยน

 

รวบรวมการ์ดและแปลงร่างเพื่อทำการต่อสู้

ภายในเกมส์ ผู้เล่นสามารถทำการรวบรวมการ์ดจิต และติดตั้งมันบนอุปกรณ์ต่างๆของร่างกายได้ โดยจะมีสัตว์สุดน่ารักของ Laplace ถูกปิดผนึกไว้ในการ์ดทุกๆใบ เมื่อผู้เล่นติดตั้งการ์ดก็จะได้รับพลังลึกลับของเหล่าสัตว์ การ์ดจิตบางใบจะสามารถมอบสกิลพิเศษให้กับตัวละครได้ เช่นผู้เล่นที่ใส่การ์ดจิตบนอาวุธ จะได้รับสกิลการแปลงร่างกลายเป็นสัตว์เลี้ยงบนการ์ดเพื่อทำการต่อสู้!

△   รวบรวมการ์ดจิตแต่ต่างกัน

△การ์ดจิตอาวุธยังช่วยให้คุณแปลงร่างเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อทำการต่อสู้

พบกับผู้พิทักษ์และสัตว์ผู้ร่วมทางในระหว่างการผจญภัย

ในระหว่างเส้นทางของการผจญภัย คุณจะสามารถพบเจอสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้ในทุกที่เช่น ในถ้ำในทะเลสาบและในป่า และเมื่อคุณพอเจอกับสัตว์เลี้ยงที่คุณชอบ คุณก็สามารถสร้างพันธสัญญากับมัน และทำให้มันกลายเป็นคู่หูและผู้พิทักษ์ของคุณ ผู้พิทักษ์สามารถตามคุณไปในระหว่างการผจญภัยได้ทุกที่ หรือจะอาศัยอยู่ในค่ายกลดาวเพื่อให้พลังอันลึกลับของตัวมันเองแก่คุณ

△จับสัตว์เลี้ยงที่เกาะพิทักษ์

△  ฉันจะปกป้องและอยู่ข้างเธอเสมอ

 

เป็นเจ้าของพร้อมทั้งตกแต่งบ้านและสวนของตัวเอง

Laplace M ได้มีการจัดเตรียมระบบภายในบ้านที่มีความน่าสนใจให้กับผู้เล่น ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถปลูกข้าวสาลี เลี้ยงสัตว์ปีก และมอบพืชผลภายในบ้านของผู้เล่นได้ ผู้เล่นยังสามารถขายขนมและอาหารที่ทำเองให้กับชาวบ้านผ่านร้านค้าภายในสวน หรือส่งขนมให้กับเพื่อนที่รู้จักได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถซื้อต้นดอกซากุระ ชิงช้าและภาพวาดตกแต่งอื่น ๆมาตกแต่งสวนและบ้านของตัวเองได้อย่างอิสระ

△   ทำอาหารเช้าสุดแสนอร่อยภายในสวนให้กับเพื่อน

 

แสดงความเป็นตัวของคุณ ผ่านการสวมใส่เสื้อผ้าที่ทันสมัยLaplace M ได้จัดเตรียมระบบและฟังก์ชั่นรูปลักษณ์ภายนอกที่มากมายให้แก่ผู้เล่น ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ เช่น คุณสามารถปรับทรงผม สีของดวงตาและรูปลักษณ์ของใบหน้าได้ พร้อมทั้งยังสามารถสวมใส่ชุดต่างๆ เช่นชุดเมด ชุดกิโมโน ชุดกะลาสีเรือและชุดแฟชั่นสไตล์อื่นๆได้  ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถจับคู่เสื้อผ้าให้เข้ากับเครื่องประดับต่างๆ ตามอารมณ์ได้อย่างอิสระ เช่น เครื่องประดับหูแมว หูกระต่าย เครื่องประดับหลัง และหมวกอื่นๆ  ทำให้ทุกวันของคุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสุดน่ารัก และออกไปผจญภัยกับเพื่อนๆของคุณได้ !

△ สร้างเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง

△ แต่งตัวตามแฟชั่นไปกับยาย่า

△ใส่แฟชั่นที่น่ารักและเต้นรำด้วยกัน

เกมส์มือถือแนวผจญภัยในโลกสุดแสนโรแมนติก Laplace M อยู่ในช่วง OBT แล้ววันนี้ เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมส์วันนี้ คุณก็สามารถเป็นเพื่อนกับยาย่าได้ใน Laplace และเพียงแค่ติดตามเพจ Facebook ของเกมส์ ก็จะได้รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมส์ก่อนใคร

 

ลิงค์เพจ Facebook : https://www.facebook.com/LaplaceMSEA

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3