หวยออกที่ Special Force 2 ไม่ได้ไปต่อ ทรู ดิจิตอล พลัส ประกาศปิด 3 มิถุนายนนี้

4,129 views
Share

กลายเป็นเกม Special Force 2 ของทาง ทรู ดิจิตอล พลัส ที่ถึงเวลาต้องประกาศปิดตัวลง แทนที่จะเป็น Special Force 1 ที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า และเรียกว่าเป็นเกม FPS ออนไลน์เกมแรกของไทยเรา ทั้งนี้เกิดจากปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะด้วยจำนวนคนเล่นที่ลดลงก็ดี หรือเทรนด์ของเกมที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะการมาของเกมแนว Battle Royal อย่าง PUBG ในปีที่แล้ว ต่อด้วยอีกหลายๆ เกม

.

อีกหนึ่งปัจจัยก็คือ เรื่องปัญหาภายในเกม ซึ่งทางผู้พัฒนา Dragonfly ประเทศเกาหลีงแม้ว่าจะพยายามแก้ไขแล้วก็ตามแต่ก็ถือว่ายังไม่รวดเร็วดังใจของผู้เล่น รวมทั้งสัญญาของตัวเกมที่กำลังจะหมดลง ทั้งนี้จึงเป็นที่มาของการยุติให้บริการลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยกำหนดการต่างๆ ที่ทาง ทรู ดิจิตอล พลัส ผู้ให้บริการได้ประกาศเอาไว้มีดังนี้

📌 วันที่ 4 เมษายน 2562
✅ ปิดระบบการเติมเงิน

📌 วันที่ 3 มิถุนายน 2562
✅ ปิด Server เพื่อยุติการให้บริการเกม Special Force 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

.

ทั้งนี้ทีมงานต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนกับเกม Special Force 2 ด้วยดีเสมอมา ทาง ทีมงานขอน้อมรับทุกเสียงการตอบรับทั้งติ ชมและสัญญาว่า จะนำไปพัฒนาปรับปรุงการบริการที่ดีที่สุดต่อไปเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้เล่นทุกท่าน

.

ก็เรียกว่าเป็นที่น่าเสียดาย แต่ไม่มีงานเลี้ยงไหนที่ไม่มีวันเลิกลา ทั้งนี้ในฐานะผู้เล่นคนหนึ่งก็ต้องขอขอบคุณ ทรู ดิจิตอล พลัส ผู้ให้บริการ ที่คัดสรรค์เอาเกมดีๆ มาเปิดให้บริการให้คนไทยได้เล่น ได้มีความสุขกันมาอย่างยาวนาน และหวังว่าจะมีเกมใหม่ๆ เข้ามาในเร็วๆ นี้ เพื่อให้เราได้เล่นกันอย่างเช่นในช่วงที่ผ่านมา

📌 อ่านเพิ่มเติมที่นี่ : http://bit.ly/2Tf8xnp

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้