Rebirth M : เผยเส้นทางของมือใหม่ ทำยังไงให้เล่นง่ายและเก็บเลเวลไว

5,236 views
Share

      มีน้องๆ หลายคนถามกันเข้ามาเยอะมาก เกี่ยวกับการเก็บเลเวลของเกมนี้ว่าต้องทำยังไง จะเหมือนเกมมือถืออื่นๆ ไหม? และต้องเริ่มต้นอย่างไร เพราะเกมเปิดมาจะได้ไปได้ถูกทางและไม่เสียเวลา เพราะเปิดวันที่ 9 มีนาคม 2019 ก็เป็นช่วง Open Beta เลยนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำรูปแบบการเก็บเลเวลและระบบสำคัญที่จะทำให้ได้รับ EXP มาเพิ่มเลเวลกันว่ามีอะไรบ้าง

ให้เดินตามเควสท์ไปเรื่อยๆ

แทบจะบอกว่าเป็นส่วนหลักในการเก็บเลเวลของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพียงแค่ผู้เล่นทำเควสท์หลักไปเรื่อยๆ แวะทำเควสท์ย่อยเป็นบางครั้งก็จะทำให้เก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วทันใจกันเลยทีเดียว และต้องบอกก่อนนะครับว่าเลเวล 1 – 300 (Rank 3) เก็บได้ง่ายๆ มากๆ เดินแค่เควสท์หลักวันเดียวก็ถึงได้แบบไม่ยาก

ทำ Daily Quest ให้ครบจำนวน

ในวันแรกที่เล่น ก่อนที่จะมา Daily Quest แนะนำว่าให้เดินเควสท์หลักไปให้เลเวลเกิน 240 หรือ Rank 2 เลเวล 40 ก่อน จากนั้นก็เริ่มทยอยลงดัน Daily เพราะจะช่วยให้คุณสามารถผ่านได้ง่ายขึ้นและไม่เสียเวลาในการเล่นมากนั่นเอง เพราะคุณจะมีสกิลโจมตีและบัฟมาใช้งานจำนวนหนึ่งและสามารถปรับเปลี่ยนสกิลแต่ละธาตุได้ แน่นอนว่าเจ้าดัน  Daily ที่ว่านี้นอกจากค่า EXP   ที่ได้รับแล้ว ยังได้ไอเทมอีกมากมายในการอัพเกรดตัวละครและวัตถุดิบต่างๆ อีกด้วย

Mage Tower

ดันเจี้ยนนี้แนะนำว่าใครที่เล่นใหม่ ถ้าระบบ Mage Tower เปิด ก็ให้หาโอกาสลงเลยทันที เพราะนอกจากค่า EXP และ เงินจำนวนหนึ่งแล้ว สิ่งที่จะได้รับจากดันเจี้ยนนี้ก็คือ “ไอเทมประเภทปีก” แน่นอนว่าถ้าได้ปีกตรงกับสายอาชีพที่เราเล่น ก็จะทำให้ค่าพลังของเราเพิ่มขึ้นมาในระดับหนึ่ง ซึ่งจะช่วยในเรื่องการเก็บเลเวลและการลงดันเจี้ยน

เปิดกล่องหาเครื่องป้องกันระดับสูงใส่

แน่นอนว่าการเปิดกล่องในช่วงแรกนั้นอาจจะใช้แค่การเปิด “ฟรี” วันละ 1 ครั้งเท่านั้น (ต่อ 1 ประเภทกล่อง ในเกมมีหลายประเภท) แต่ที่จะบอกต่อไปก็คือ เราสามารถเปิดกล่องแบบใช้ Gold ในการเปิดได้ วันละ 5 กล่องต่อ 1 ประเภท  ตัวอย่างเช่น กล่องอุปกรณ์ประเภทเครื่องป้องกันจะมีราคาอยู่ที่ 300,400 Gold ต่อการเปิด 11 กล่อง แนะนำว่าเริ่มเล่นให้เราหาเงินให้ได้เกิน 300k ก่อน เมื่อครบก็ให้มาเปิดกล่องเพื่อหาอุปกรณ์ทันที และต้องบอกว่าไม่ต้องไปหวังอาวุธและเครื่องป้องกันระดับสีม่วงหรือส้ม แต่ให้เน้นหาอาวุธและเครื่องป้องกันระดับสีฟ้ามาใส่ให้ครบชุดก่อนเป็นสำคัญ เพราะมันจะทำให้คุณสามารถลงดันเจี้ยนเนื้อเรื่องได้ง่ายยิ่งขึ้น และจะส่งผลต่อการจบเนื้อเรื่อง ซึ่งจะได้ค่า EXP   มาแบบมหาศาลนั่นเอง

        ทั้งหมดก็เป็นวิธีการเริ่มเล่นแบบคร่าวๆ ใน Rebirth M ต้องบอกก่อนว่าการเริ่มเล่นเกมนี้ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด เพราะตัวเกมมีระบบแนะนำต่างๆ ให้เราได้ใช้งานและเข้าใจกันแบบง่ายๆ การเก็บเลเวลตั้งแต่เลเวล 1 – 300 สามารถเก็บได้แบบชิลๆ เลยทีเดียว แต่ความโหดจะเริ่มในช่วงเลเวล 400 ขึ้นไป (Rank 4) ซึ่งช่วงนั้นผู้เล่นจะเริ่มเข้าใจระบบและแนวทางการเล่นเกมแล้วนั่นเอง ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกม สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม : https://bit.ly/2IPgMll
เว็บไซต์เกม : https://www.rebirthm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RebirthMTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”