ได้เวลากอบกู้โลก The Division 2 วางจำหน่ายให้ลุยแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและคอนโซล

2,581 views
Share

หลังจากที่ได้ทดสอบกันมาหลายรอบ รวมถึงปล่อยให้คนที่ซื้อชุดพิเศษได้เล่นล่วงหน้ากันไปก่อนสองสามวันแล้ว วันนี้ทาง Ubisoft ได้ประกาศวางจำหน่าย Tom Clancy’s The Division 2 ให้แฟนๆ ทุกท่านได้เข้าไปเล่นพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งบน Windows PC, PS4 และ Xbox One ซึ่งมีทั้งแบบ Standard, Gold, Ultimate และ Collector’s Editions

ในฐานะที่เป็นเอเย่นต์มากประสบการณ์ของ The Division ผู้เล่นจะได้ปฏิบัติการชิงกรุงวอชิงตันดี.ซี.หลังเกิดโรคระบาดกลับมา ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือเล่นร่วมกับคนอื่นได้สูงสุด 4 คนผ่านโหมดแคมเปญอันดึงดูด พวกเขาจะต้องฝ่าฟันในกรุงวอชิงตันดี.ซี.ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปในขนาดเมือง 1:1 ที่บรรดาขุมกำลังต่าง ๆ รบพุ่งกันเพื่อยึดครองเมือง ผู้เล่นจะได้พบกับโลกซึ่งมีชีวิตชีวาโดยแท้จริงและเต็มไปด้วยผู้คนรวมถึงกิจกรรมมากมายให้ได้สัมผัส เอเย่นต์จะต้องขับไล่ขุมกำลังศัตรูออกไปและลดทอนอิทธิพลของพวกมันในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้บรรดาพลเรือนแข็งแกร่งขึ้นและพวกเขาก็จะให้ความช่วยเหลือผู้เล่นเป็นการตอบแทน นอกเหนือจากความกว้างใหญ่ของเกมระดับนี้แล้ว เอเย่นต์ยังสามารถเข้าเล่นโหมด PvP ได้ถึง 2 โหมดด้วยกันนั่นคือ Conflict และประสบการณ์ใน Dark Zone ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผสมผสานระหว่างความสนุกในแบบ PvE ที่มาพร้อมกับภัยคุกคามและความตื่นเต้นในการต่อสู้แบบ PvP

หลังจากที่เล่นโหมดแคมเปญหลักสิ้นสุดแล้ว โลกในเกมจะโดนรุกรานจากขุมกำลังอันท้าทายที่สุดที่ผู้เล่นจะได้เผชิญนั่นคือ Black Tusk ซึ่งจะเป็นการเปิดให้ได้ลองอุปกรณ์และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายตามหลักการที่เน้นเนื้อหาหลังจบเกมมาเป็นอันดับแรก แถมทาง Ubisoft ยังเคยเผยการอัพเดทของ Year 1 Pass มาให้ทราบกันแล้วด้วยหลังจากที่เกมออกไปตลอดปีนี้โดยมีรายละเอียเช่น

Tidal Basin ซึ่งจะปล่อยให้เล่นในเวลาไม่นานหลังเกมจำหน่าย อันจะเป็นการเปิดเผยฐานที่มั่นอันท้าทายซึ่งพวก Black Tusk เข้ายึดครอง
Operation Dark Hours จะปล่อยให้เล่นกันหลังเกมวางจำหน่ายไม่นานเช่นกัน นี่จะเป็นโหมด Raid จำนวน 8 ผู้เล่นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ The Division
Episode 1, D.C. Outskirts: Expeditions จะปล่อยให้เล่นกันในช่วงฤดูร้อนปี 2562 นี้ โดยเนื้อหาบทนี้จะพาผู้เล่นไปยังบริเวณพื้นที่โดยรอบของกรุงวอชิงตันเพื่อต่อสู้และปลดปล่อยเมืองในภารกิจหลักเพิ่มเติมอีก 2 ภารกิจ โหมดเกมใหม่เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับขบวนรถอันสาบสูญและจะได้พบกับภัยร้ายที่คาดไม่ถึงระหว่างทาง
Episode 2: Pentagon: The Last Castle จะปล่อยให้เล่นกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2562 นี้ ซึ่งเป็นภารกิจหลักเพิ่มเติมให้ได้เล่นกัน ในคราวนี้ผู้เล่นจะได้บุก Pentagon เพื่อเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่ใต้หนึ่งในสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของอเมริกา
Episode 3 จะปล่อยให้เล่นกันในช่วงฤดูหนาวปี 2562 นี้ และจะเป็นการปิดฉากเนื้อหาชุดแรกของ The Division 2 เพื่อเปิดทางให้คอนเทนต์ใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสคอนเทนต์ใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ พาสปี 1 จะให้ผู้เล่นได้รับสิทธิ์ดังต่อไปนี้
– สิทธิ์เข้าเล่นคอนเทนต์เนื้อเรื่องทั้งหมดของปี 1 ล่วงหน้าเป็นเวลา 7 วัน
– สิทธิ์เข้าเล่นทักษะพิเศษของปี 1 ทั้งหมดได้ทันทีที่ปล่อยเนื้อหาให้ใช้งาน
– 8 ภารกิจลับที่จะเผยเนื้อหาเกี่ยวกับการล่มสลายของดี.ซี.
– เครื่องแต่งกายแบบเอ็กซ์คลูสีฟและกิจกรรมในเกมเพิ่มเติม เช่นโครงการสร้างฐานปฏิบัติการและศัตรูมีค่าหัว

ใครที่สนใจอยากจะไปซื้อหรือติดตามข้อมูลของ Tom Clancy’s The Division 2 ก็เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ tomclancy-thedivision.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้