Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ RPG น้องใหม่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

1,566 views
Share

             Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ เปิดดาวน์โหลดแล้ววันนี้ !! สุดยอดเกม RPG สำหรับสาวกสายแบ๊วทุกคน ตัวเกมมาพร้อมระบบฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PVP, Guild War , ล่าบอส , สัตว์ขี่ขนปุย , ชุดแฟชั่นสุดน่ารัก โดยเริ่มมานั้นตัวละครมีให้เลือก 2 ตัวคือ ชาย และ หญิง พร้อมสัตว์เลี้ยงตัวน้อยบินตามไปพร้อมกับเพื่อนๆ และสุดพิเศษตัวเกมยังมีเสียงพากย์ภาษาไทยมาให้อีกด้วย !

ดาวน์โหลด Android : https://joo.gl/BFdbL

ตัวละครหลักของเกมสวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ

ตัวเกมเป็นรูปแบบสไตล์ Open World ที่มีสถานที่เก็บเลเวลต่างๆ โดยแบ่งเป็นช่วงเลเวลไป โดยเพื่อนๆกดเลือกแผนที่ที่ต้องการไป ตัวละครก็จะเคลื่อนย้ายไปแมพนั้นเองโดยทันที !

ในเรื่องของสกิลแต่ละตัวละครนั้นจะมีสกิลหลักทั้งหมด 4 สกิลด้วยกัน ซึ่งเอฟเฟกต์ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และเพื่อนๆยังสามารถเรียนรู้สกิลติดตัวเพิ่มในช่วงเลเวลหลังๆอีกด้วย

ระบบแฟชั่นสุดแสนน่ารัก ที่มีให้เพื่อนๆให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย และนอกจากแฟชั่นตัวละครแล้ว ยังมีในส่วนของกรอบข้อความ , กรอบตัวละคร และ อาวุธ ซึ่งที่กล่าวมานั้นเมื่อเพื่อนๆใช้งานจะได้ค่าพลังพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วย !

และจุดเด่นของ สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ ก็คือ “ระบบคู่ครอง” โดยเพื่อนๆสามารถเลือกจัดงานแต่งได้ทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งเมื่อเพื่อนๆเลือกแบบใดก็ตาม จะมีการประกาศในเกมพร้อมกับเอฟเฟกต์สุดอลังการในเมืองหลักอีกด้วย ! ซึ่งระบบคู่ครองนั้น จะได้สิทธิพิเศษมากมาย ทั้งพลังรบ ชุดแฟชั่นแต่งงาน ฉายาพิเศษ ดันเจี๊ยนพิเศษ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ระบบลูกน้อย สุดน่ารัก

สุดท้ายระบบสุดพิเศษ บอทออฟไลน์ ! เพื่อความสะดวกของเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการเก็บเลเวล ภายในเกมยังมีไอเทมสุดพิเศษที่หาได้ง่ายมากๆ ที่จะทำให้ปล่อยบอทออฟไลน์ได้ สะสมได้สูงสุด 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว

กิจกรรมสุดท้ายที่ไม่ใช่กิจกรรม แต่เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงผู้เล่นเติมเงินครั้งแรกในราคาเท่าไหร่ก็ได้ ก็รับไปเลยของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นดาบออฟชั่นสุดโหด , ชุดแฟชั่นสุดสวยงามที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครเพื่อนๆ ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะจำกัดแค่ไอดีละ 1 ครั้งเท่านั้น !

 

สำหรับเพื่อนที่อยากเล่นเวอร์ชั่น IOS อดใจรอกันอีกหน่อยเร็วๆนี้เจอกันแน่นอน !!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch