ตัวอย่างแรก!! Star Wars Episode 9: The Rise of Skywalker เข้าฉายปลายปีนี้

4,686 views
Share

เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนังสงครามระดับจักรวาลของเหล่าผู้ใช้ดาบเลเซอร์ใน  Star Wars Episode 9 โดยครั้งนี้ทางผู้สร้างอย่าง Lucasfilm ได้ออกมาเผยชื่อภาคนี้ว่า The Rise of Skywalker นำทัพโดย Ray (Daisy Ridley) ผู้ฝึกวิชา Jedi เข้ามาเปิดฉากต่อสู้กับยานรบอวกาศไม่ทราบ งานนี้แฟนหนังรุ่นใหญ่ห้ามพลาด มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 ธันวาคม 2019

เป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับ Star Wars ที่หลังจากการกลับมาของ Episode 7 : The Force Awakens ทาง Lucasfilm ก็ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะสร้างภาคต่อชนิดที่ว่าปีต่อปีเลยทีเดียว โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของ Ray นักแสดงนำหญิงที่ทางผู้สร้างอยากจะให้มาเป็นผู้นำคนใหม่ของหนังตระกูนนี้

และยังได้ผู้กำกับ JJ Abrams เข้ามาสารต่อหลังจากที่เคยสร้างความสนุไว้เมื่อ Star Wars Episode 8 นั่นเอง โดยนอกจากนางเอกสาวแล้วภายในตัวอย่างยังเผยให้เห็น Kylo Ren ตัวร้ายสุดโหดออกมาไล่ฟาดฟันดาบสีแดงของเขาอีกด้วย

แฟนคลับ Star Wars ก็เตรียมตัวจองตั๋วเข้าชมกันได้เลยปลายปีนี้ ส่วนทางด้านของตัวเกมก้คาดว่าจะมีตามมาแน่นอนหลังจากที่ผ่านมามีเกมใหญ่ๆ ของ Star Wars ออกมาประกอบหนังโดยตลอดซึ่งงานนี้จะมี Star Wars Jedi Fallen Order ใหม่จากผู้พัฒนา Apex Legends และ Titanfall ให้เราได้สัมผัสกันเร็วๆนี้นั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3