เตรียมตัวลุยยุทธภพ อาชีพไหนดี สกิลไหนเด็ด วรยุทธไหนที่ใช่คุณ! Fire Like The Song ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

2,218 views
Share

26 เมษายน 2562 ‘Fire Like The Song’  เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล  เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเว็บไซด์หลัก www.firelikethesong.in.th อย่างเป็นทางการวันนี้เป็นวันแรก!! ใครที่ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ต้องรีบมาให้ไว!  ระหว่างรอยุทธภพเปิด เรามีข้อมูลที่น่าสนใจกียวกับสกิลของตัวละครแต่ละอาชีพ ว่ามีทีเด็ดทางด้านไหนบ้าง  ไปดูกันเลย!

1.สกิลของอาชีพ “มือสังหาร”

ตัวละคร มือสังหาร เป็นสายอาชีพดั้งเดิมหรือที่ผู้เล่นเรียกขานกันว่า ‘Assassin’ มีสกิลที่สามารถทำความเสียหายได้ต่อเนื่อง ถนัดในการโจมตีเป็นวงกว้างรอบ ๆ ตัว พร้อมติดพิษ ส่วนความรวดเร็วในการกำจัดมอนเตอร์นั้นถือได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 มือสังหาร 🔪

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 มือสังหาร 🔪วันนี้ วันดี แอดมินหรูเกอ จะพาท่านจอมยุทธ์ไปชมตัวอย่างสกิลของตัวละครกันก่อน มาต่อกันเลยกับตัวที่ 4 นั่นก็คือ… มือสังหาร 🔪.【วิธีการเล่นมือสังหาร】.❣ ตัวละครนี้เป็นสายอาชีพดั้งเดิมหรือที่ผู้เล่นเรียกขานกันว่า Assassin มีสกิลที่สามารถทำความเสียหายได้ต่อเนื่อง ถนัดในการโจมตีเป็นวงกว้างรอบๆ ตัวพร้อมติดพิษ ส่วนความรวดเร็วในการจำกัดมอนเตอร์นั้นถือได้ว่าเป็นอันดับหนึ่ง.❣ ในช่วงแรกไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์มากมาย มีอุปกรณ์อะไรก็ใส่อุปกรณ์นั้น เครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้(อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม.———————————————————🔥🔥🔥🔥FIRE LIKE THE SONG🔥🔥🔥🔥เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วทั้งยุทธภพ26 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2562 ท่านจอมยุทธ์โปรดให้การติดตามด้วย!!

โพสต์โดย Fire Like The Song เมื่อ วันอังคารที่ 23 เมษายน 2019

ในช่วงแรกไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์มากนัก มีอุปกรณ์อะไรก็ใส่อุปกรณ์นั้น ทั้งเครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงมีพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้ (อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม

2.สกิลของอาชีพ “นักปราชญ์”

นักปราชญ์เป็นตัวละครเพศชายตัวเอกของเนื้อเรื่อง หากพูดถึงตัวละครนักเวทย์ที่สามารถลบ Debuff ได้ คงหนีไม่พ้น อาชีพนักปราชญ์ แถมยังมีความคล้ายคลึงกับพาลาดิน (Paladin) ตรงที่สามารถใช้สกิลระยะไกลได้และยังสามารถเข้าใกล้ศัตรูเพื่อใช้สกิลต่าง ๆได้  ในเวลาเดียวกันสามารถเพิ่มเกราะดูดซับให้แก่เพื่อนร่วมทีม พร้อมฟื้นฟูเลือดต่อเนื่อง

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 นักปราชญ์ 🛡

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 นักปราชญ์ 🛡วันนี้ วันดี แอดมินหรูเกอ จะพาท่านจอมยุทธ์ไปชมตัวอย่างสกิลของตัวละครกันก่อน มาต่อกันเลยกับตัวที่ 3 นั่นก็คือ… นักปราชญ์ 🛡.【วิธีการเล่นนักปราชญ์】.❣ นักปราชญ์เป็นตัวละครเพศชายตัวเอกของเนื้อเรื่อง หากพูดถึงตัวละครนักเวทย์ที่สามารถลบ Debuff คงหนีไม่พ้นนักปราชญ์ แถมยังมีความคล้ายคลึงกับพาลาดิน (Paladin) ตรงที่สามารถใช้สกิลระยะไกลได้และยังสามารถเข้าใกล้ศัตรูเพื่อใช้สกิลต่างๆได้ และในเวลาเดียวกันเพิ่มเกราะดูดซับให้แก่เพื่อนร่วมทีม พร้อมฟื้นฟูเลือดต่อเนื่อง.❣ นักปราชญ์มีวิธีการเล่นง่ายกว่าชีพอื่นๆ เพราะ Status อะไรก็จำเป็นต่ออาชีพนี้ ในช่วงแรกไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์มากมาย มีอุปกรณ์อะไรก็ใส่อุปกรณ์นั้น เครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้(อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม.———————————————————🔥🔥🔥🔥FIRE LIKE THE SONG🔥🔥🔥🔥เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วทั้งยุทธภพ26 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2562 ท่านจอมยุทธ์โปรดให้การติดตามด้วย!!

โพสต์โดย Fire Like The Song เมื่อ วันอังคารที่ 23 เมษายน 2019

นักปราชญ์มีวิธีการเล่นง่ายกว่าอาชีพอื่นเพราะ Status อะไรก็จำเป็นต่ออาชีพนี้ ในช่วงแรกไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์มาก มีอุปกรณ์อะไรก็สามารถใส่อุปกรณ์นั้นได้ ทั้งเครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้(อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม

3.สกิลอาชีพ “เทพกระบี่”

เทพกระบี่เป็นตัวละครเพศหญิง ตัวเอกของเนื้อเรื่อง เป็นตัวละครที่สามารถฟื้นฟูด้วยการโจมตีระยะไกลได้ ในความเป็นจริง นางดูเหมือนนักเวทย์ที่สามารถทำความเสียหายต่อเนื่องให้แก่ทีม แถมยังทำความเสียหายได้รูปแบบ AOE รวมไปถึงฟื้นฟูเลือดในรูปแบบ AOE เช่นเดียวกัน สกิลที่สามารถฟื้นฟูได้นั้นมีเพียงสกิลเดียว Cooldown 16 วินาที

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 เทพกระบี่ 🗡

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 เทพกระบี่ 🗡วันนี้ วันดี แอดมินหรูเกอ จะพาท่านจอมยุทธ์ไปชมตัวอย่างสกิลของตัวละครกันก่อน มาต่อกันเลยกับตัวที่ 2 นั่นก็คือ… เทพกระบี่ 🗡.【วิธีการเล่นเทพกระบี่】.❣ เทพกระบี่เป็นตัวละครเพศหญิงตัวเอกของเนื้อเรื่อง ภายในเกมเป็นตัวละครที่สามารถฟื้นฟูด้วยการโจมตีระยะไกลได้ ในความเป็นจริงนั้นนางดูเหมือนนักเวทย์ที่สามารถทำความเสียหายต่อเนื่องให้แก่ทีม แถมยังทำความเสียหายได้รูปแบบ AOE รวมไปถึงฟื้นฟูเลือดในรูปแบบ AOE เช่นเดียวกัน สกิลที่สามารถฟื้นฟูได้นั้นมีเพียงสกิลเดียว Cooldown 16 วินาที.❣ การฟื้นฟูเลือดของตัวละครค่อนข้างที่จะพึ่งพาได้ มีความต่อเนื่อง 6 วินาที ฟื้นฟูทั้งหมด 4 ครั้ง โดยรวมแล้วฟื้นฟูเลือดโดยประมาณ 25% ของเลือดตัวละคร ในตอนลงดันเจี้ยนเป็นปาร์ตี้ จึงถือได้ว่าเป็นตัวละครที่มีประโยชน์มาก.———————————————————🔥🔥🔥🔥FIRE LIKE THE SONG🔥🔥🔥🔥เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วทั้งยุทธภพ26 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2562 ท่านจอมยุทธ์โปรดให้การติดตามด้วย!!

โพสต์โดย Fire Like The Song เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2019

การฟื้นฟูเลือดของตัวละครนี้ สามารถพึ่งพาได้ มีความต่อเนื่อง 6 วินาที ฟื้นฟูทั้งหมด 4 ครั้ง โดยรวมแล้วฟื้นฟูเลือดโดยประมาณ 25% ของเลือดตัวละคร จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มีประโยชน์มากโดยเฉพาะตอนลงดันเจี้ยนเป็นปาร์ตี้

4.สกิลของอาชีพ “จอมดาบ”

จอมดาบ เป็นตัวละครโจมตีระยะประชิด คล้ายคลึงกับตัวละครในเกมอื่น ๆ ที่ผู้เล่นต่างนิยมเรียกขานกันโดยทั่วไปว่า

วอริเออร์( Warrior)

เน้นทำความเสียที่รุนแรง ฟาดฟันสะท้านปฐพีเพียงดาบเดียว ถึงแม้เป็นตัวละครที่มีการโจมตีที่เชื่องช้าและความแม่นยำที่ไม่โดดเด่นนัก แต่ทุกอย่างจะถูกทดแทนด้วยดาเมจ

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 จอมดาบ ⚔️

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 จอมดาบ ⚔️วันนี้ วันดี แอดมินหรูเกอ จะพาท่านจอมยุทธ์ไปชมตัวอย่างสกิลของตัวละครกันก่อน ตัวแรกเรามาเริ่มที่ "จอมดาบ" กันเลยดีกว่าค่ะ.❣ จอมดาบเป็นตัวละครโจมตีระยะประชิด คล้ายคลึงกับตัวละครในเกมอื่นๆ ที่ผู้เล่นต่างเรียกขานว่า วอริเออร์( Warrior) .❣ เน้นทำความเสียที่รุนแรง ฟาดฟันสะท้านปฐพีเพียงดาบเดียว ถึงแม้เป็นตัวละครที่มีการโจมตีที่เชื่องช้าและความแม่นยำที่ไม่โดดเด่นนัก แต่ทุกอย่างจะถูกทดแทนด้วยดาเมจ.【วิธีการเล่นจอมดาบ】จอมดาบเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเล่นง่าย ช่วงเริ่มแรกนั้นไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคอะไรมากมาย มีอุปกรณ์อะไรก็ใส่อุปกรณ์นั้น เครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้(อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม———————————————————🔥🔥🔥🔥FIRE LIKE THE SONG🔥🔥🔥🔥เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วทั้งยุทธภพ26 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2562 ท่านจอมยุทธ์โปรดให้การติดตามด้วย!!

โพสต์โดย Fire Like The Song เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2019

จอมดาบเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเล่นง่าย ช่วงเริ่มแรกนั้นไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคอะไรมากมาย มีอุปกรณ์อะไรก็ใส่อุปกรณ์นั้น ทั้งเครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้(อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม

5.สกิลอาชีพ “ผู้อัญเชิญ”

ตัวละครผู้อัญเชิญค่อนข้างมีความโดดเด่นตรงที่มีระยะการโจมตีไกลและสามารถอัญเชิญได้ ด้วยการใช้พู่กันร่ายมนต์อัญเชิญมอนสเตอร์มาช่วยเหลือ และยังสามารถให้มอนสเตอร์ดูดซับความเสียหาย ต่างจากตัวละครอื่นที่รับความเสียหายจากการโจมตีเต็ม ๆ ถ้ายืนดี ๆ อาจจะไม่ได้รับความเสียหายเลยก็เป็นได้ หากมอนสเตอร์ตายก็ยังสามารถอัญเชิญได้อีก

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 ผู้อัญเชิญ 🗝

🔺ตัวอย่างสกิลตัวละคร🔺 ผู้อัญเชิญ 🗝วันนี้ วันดี แอดมินหรูเกอ จะพาท่านจอมยุทธ์ไปชมตัวอย่างสกิลของตัวละครกันก่อน มาต่อกันเลยกับตัวสุดท้ายนั่นก็คือ… ผู้อัญเชิญ 🗝.【วิธีการเล่นผู้อัญเชิญ】.❣ ตัวละครผู้อัญเชิญค่อนข้างมีความโดดเด่น ตรงที่มีระยะการโจมตีไกลและสามารถอัญเชิญได้ โดยใช้พู่กันร่ายมนต์อัญเชิญมอนสเตอร์มาช่วยเหลือ และยังสามารถให้มอนสเตอร์ดูดซับความเสียหาย ต่างจากตัวละครอื่นที่รับความเสียหายจากการโจมตีเต็มๆ ถ้ายืนดีๆอาจจะไม่ได้รับความเสียหายเลยก็เป็นได้ หากมอนสเตอร์ตายก็ยังสามารถอัญเชิญได้อีก .❣ ในความเป็นจริงผู้อัญเชิญไม่จำเป็นต้องพึ่งมอสเตอร์ก็สามารถสู้ 1VS1 ได้ ถือว่าเป็นตัวละครที่ OP สุดๆเลยหล่ะ สำหรับผู้เล่นที่รักได้ความแบ๊วหรือไม่จำเป็นต้องพึ่งเทคนิคอะไรมากมาย เราแนะนำผู้อัญเชิญให้แก่ท่าน.———————————————————🔥🔥🔥🔥FIRE LIKE THE SONG🔥🔥🔥🔥เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วทั้งยุทธภพ26 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2562 ท่านจอมยุทธ์โปรดให้การติดตามด้วย!!

โพสต์โดย Fire Like The Song เมื่อ วันอังคารที่ 23 เมษายน 2019

ผู้อัญเชิญไม่จำเป็นต้องพึ่งพามอสเตอร์ก็สามารถสู้ 1VS1 ได้ ถือว่าเป็นตัวละครที่ OP สุด ๆ อาชีพนึงเลยทีเดียว

สำหรับผู้เล่นที่รักได้ความสดใส และความแบ๊ว ไม่จำเป็นต้องพึ่งเทคนิคอะไรมากมาย เราแนะนำผู้อัญเชิญให้แก่ท่าน

ลงทะเบียนได้ที่นี่ : http://www.firelikethesong.in.th

ได้รับทราบข้อมูลสกิลของแต่ละอาชีพกันไปแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้ารอยุทธภพเปิด และยังมีกิจกรรมและของรางวัลอีกมาก! รีบไปจองที่ให้ไว!  แล้วพบกันในยุทธภพ Fire Like The Song

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่ :   

Website: www.firelikethesong.in.th

Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!